Call of Duty: Infinite Warfare เปิดทดสอบ Beta โหมด Multiplayer

Call of Duty: Infinite Warfare ภาคต่อล่าสุดของเกมแอคชันเดินทางซีรีส์ดังจาก Activision ได้เปิดให้ทดสอบโหมด Multiplayer แล้ว

ในขั้นต้นทาง Activision จะเปิด Beta Test ให้กับผู้เล่นที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ก่อนตั้งแต่ตอนนี้  จนถึงวันที่ 17 ตุลาคมเวลาบ่ายโมงตามเวลาชายฝั่งตะวันออก (หรือตรงกับเที่ยงคืนวันที่ 17 เข้าวันที่ 18 ตามเวลาประเทศไทย) ส่วนเวอร์ชันสำหรับ Xbox จะเปิดให้ทดสอบกันในวันที่ 21 ถึง 24 ตุลาคมนี้

การทดสอบครั้งนี้จะเปิดทดสอบเฉพาะโหมด Multiplayer เท่านั้น  โดยจะมีแผนที่ให้ลองเล่นกัน 3 แผนที่  และโหมดการเล่นเกม 3 โหมด  คือ Team Deathmatch, Domination, และ Kill Confirmed และผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งปืนได้  โดยจะมีตัวเลือกการปรับแต่งอยู่ประมาณครึ่งหนึ่งของเวอร์ชันจริง

ที่มา – Engadget

ความเห็นของเรา

หากพูดถึงซีรีส์เกมแนวเดินยิง  คงจะหนีไม่พ้น Battlefield จาก EA และ Call of Duty จาก Activision ที่แข่งขันมาอย่างยาวนาน  ซึ่งในตอนนี้ทั้งสองซีรีส์ก็เตรียมที่จะออกภาคใหม่กันอยู่ทั้งคู่

เกมเดินยิงในซีรี่ส์ Call of Duty นี้นอกจากเนื้อเรื่อง Singleplayer ที่เข้มข้นน่าติดตาม  และเป็นจุดเด่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไร  ในโหมด Multiplayer ก็มีความสนุกไม่แพ้กันด้วยครับ  ซึ่งจุดนี้ก็นับได้ว่าเป็นข้อได้เปรียบของผู้ที่เล่นเกมของแท้ถูกลิขสิทธิ์  ที่จะได้สิทธิ์ในการเข้าไปเล่นกับผู้เล่นอื่นๆ ทั่วโลก (แถมถ้าใครสั่งพรีออเดอร์มา  ก็จะได้เล่นก่อนใครในเบต้าด้วยนะ)