Telltale เตรียมปล่อย Season 3 ให้เกม The Walking Dead เดือนพฤศจิกายนนี้

The Walking Dead ถือได้ว่าเป็นแฟรนไชส์ซอมบี้ชื่อดังที่คนติดกันงอมแงมทั่วบ้าทั่วเมือง  โดยเฉพาะกับทีวีซีรี่ส์ The Walking Dead นี้

นอกจากทีวีซีรี่ส์และคอมมิคแล้ว The Walking Dead ยังมีการทำออกมาเป็นเกมอยู่หลายเกมด้วยเช่นกัน  หนึ่งในนั้นที่มีชื่อเสียงที่สุดคงไม่พ้นเกม The Walking Dead ของค่าย Telltale ที่มาในรูปแบบของ Interactive Graphic Adventure ซึ่งให้บรรยากาศเหมือนเรากำลังดูหนังแอนิเมชั่น The Walking Dead อยู่อย่างไรอย่างนั้น  ซึ่งนับถึงตอนนี้ The Walking Dead ของ Telltale ก็ออกมาให้เล่นกันสองซีซันแล้ว

slide-walkingdead1

หลังจากหายไปสองปี  ตอนนี้ทาง Telltale ก็ออกมาประกาศเตรียมเริ่มปล่อยเนื้อหาซีซัน 3 แล้วในชื่อซีซันว่า “A New Frontier” โดยเนื้อหาของซีซัน 3 ตอนแรก  จะเริ่มปล่อยให้เล่นกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

ทาง Telltale ไม่ได้เผยรายละเอียดของเนื้อเรื่องเท่าไหร่นัก  โดยบอกเพียงแค่ว่าเนื้อเรื่องจะห่างจากซีซัน 2 อยู่หลายปี  ซึ่งจะเป็นช่วงที่ Clementine นั้นโตเป็นวัยรุ่นแล้วเท่านั้น

ความเห็นของเรา

ใครที่เป็นแฟนซีรี่ส์นี้ก็ขอแนะนำให้ลองเล่นเกมนี้เป็นอย่างยิ่งครับ  ตัวเกมผูกเรื่องต่างๆ ได้ดีและดราม่ามากมายพอๆ กับในซีรี่ส์เลยทีเดียว  แถมตัวเกมยังเปิดโอกาสให้เราเข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจต่างๆ  ซึ่งจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องด้วยครับ

หากสนใจสามารถกดเข้าไปซื้อได้ใน Steam เลยครับ The Walking Dead: Season One, The Walking Dead: Season Two นอกจากนี้ยังมีตอนพิเศษ The Walking Dead: Michone ให้เล่นกันอีกด้วย!

ที่มา – The Verge