เปิดตัว HMD Pulse Pro และ HMD Pulse+ พร้อมขายในไทย ราคา เริ่มต้น 3,790 บาท

HMD ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนแบรนด์ HMD รุ่นใหม่ 2 รุ่น นั่นคือ HMD Pulse Pro และ HMD Pulse+ ถือเป็นการเปิดตลาดครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ใน ราคา เริ่มต้นเพียง 3,790 บาท

จุดเด่นของ HMD Pulse Pro และ HMD Pulse+ คือมากับฟีเจอร์กล้องเซลฟี่ความละเอียดสูงถึง 50MP ผสานการดีไซน์ที่เนียบเรียบ หรูหรา ใส่ใจในรายละเอียด พร้อมเฉดสีสันสดใสทันสมัย และแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5000mAh ให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว HMD Pulse Pro และ HMD Pulse+ มาพร้อมสเปคที่คุ้มค่ากว่าราคา อาทิ RAM 6GB และ 4GB ตามลำดับ พร้อม Virtual RAM เพิ่มขึ้นสูงสุด 6GB ติดตั้งชิปเซต Unisoc T606 ความเร็วสูงสุด 1.6GHz จอภาพคมชัดระดับ HD+ ใช้งานบน Android 14 กล้องหลังคู่ AF 50MP ให้คุณถ่ายภาพได้สวยทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมฟีเจอร์ปรับแต่งรูปถ่ายอัจฉริยะ และกล้องหน้าที่ HMD Pulse Pro มากับความละเอียดสูงถึง 50MP

HMD Pulse Pro ราคา

ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม สเปคที่ตอบโจทย์การใช้งาน และฟีเจอร์กล้องสุดล้ำ ใน ราคา เริ่มต้นเพียง 3,790 บาท HMD Pulse Pro และ HMD Pulse+ จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสมาร์ทโฟนคุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้ อย่าลืมไปลองสัมผัสได้ที่ตัวแทนจำหน่าย HMD ทั่วประเทศ ร้าน TG Fone และช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee Mall และ LazMall ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HMD Pulse Pro และ HMD Pulse+ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.hmd.com/th_th