Lenovo โชว์ศักยภาพ Yoga, Legion และ LOQ รุ่นใหม่ พร้อมใช้ฟีเจอร์ AI ทำงานรวดเร็วและสร้างสรรค์มากกว่าที่เคย

Lenovo โชว์ศักยภาพ Yoga, Legion และ LOQ รุ่นใหม่ ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม AI ตอบโจทย์การทำงานที่รวดเร็ว และสร้างสรรค์

เลอโนโว เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์พีซีรุ่นล่าสุดอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Smarter Technology for All” ที่มุ่งนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตดิจิทัลของผู้ใช้ทุกคน โดยมีจุดเด่นที่ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Yoga และ Legion ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างก้าวกระโดด

Lenovo Yoga กับนวัตกรรมเพื่อครีเอเตอร์ยุคดิจิทัล

Lenovo AI Intel Core Ultra

สำหรับครีเอเตอร์ยุคดิจิทัลที่ต้องการเครื่องมือในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพสูง เลอโนโวได้ยกระดับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Yoga ซึ่งเป็นไลน์อัพพรีเมียมให้มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดที่จะมาเป็นตัวช่วยสำคัญ ดังนี้

  • Lenovo Yoga ทุกรุ่นขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับงานกราฟิกและเวิร์กโหลดที่หนักหน่วงได้อย่างสบาย ๆ พร้อมหน้าจอ PureSight Pro และ PureSight OLED ที่ปรับแต่งคุณภาพของสีสัน ความสว่าง และความคมชัดของภาพให้สมบูรณ์แบบ เหมาะกับงานออกแบบกราฟิกและการตัดต่อวิดีโอระดับมืออาชีพ
  • Yoga รุ่นใหม่มาพร้อมปุ่ม Copilot Key เป็นทางลัดเพื่อเข้าถึง Copilot ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI บน Windows ได้รวดเร็ว ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาในการค้นหาข้อมูล แรงบันดาลใจ หรือคำตอบต่างๆ ได้เพียงแค่กดปุ่มเดียว
  • Lenovo Yoga 9i 2-in-1 และ Yoga Pro 9i มีระบบ Lenovo AI Engine+ ขับเคลื่อนโดยชิป Lenovo LA AI Core ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบและยกระดับการทำงานผ่านอัลกอริทึมการเรียนรู้อันชาญฉลาด
  • นอกจากนี้ Yoga ยังมีฟีเจอร์ Lenovo Creator Zone ซอฟต์แวร์AI ที่เน้นความเป็นส่วนตัว สามารถสร้างรูปภาพจากข้อความหรือภาพสเกตช์ รวมถึงรองรับการฝึกฝนโมเดลเฉพาะตัวของครีเอเตอร์ด้วย คาดจะเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกช่วงครึ่งหลังของปี 2024

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Lenovo Yoga รุ่นใหม่อื่น ๆ

  • Yoga Book 9i ที่รองรับการทำงานแบบหน้าจอคู่ เหมาะสำหรับโปรแกรมเมอร์และผู้ที่ทำงานหลายอย่างพร้อมกัน
  • Yoga Slim 7i เหมาะสำหรับงานแก้ไขภาพระดับโปรและการเขียนโค้ด
  • Yoga 7i 2-in-1 รุ่น 14 และ 16 นิ้ว เหมาะกับงานกราฟิกและภาพประกอบความละเอียดสูง รวมถึงอุปกรณ์เสริมในกลุ่ม Yoga Ecosystem อย่างเมาส์ หูฟังไร้สาย และชุดเคสแล็ปท็อปอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์พีซีเกมมิ่งสุดล้ำ จาก Lenovo พร้อมเทคโนโลยีระบายความร้อนและ AI

Lenovo AI

ในตลาดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เลอโนโวได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของนักเล่นเกมเป็นหลัก ทั้งในด้านของประสิทธิภาพการทำงาน ระบบระบายความร้อน และการใช้ศักยภาพของ AI ให้เต็มขีดจำกัด ดังจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ดังนี้

  • แล็ปท็อปรุ่น Lenovo Legion 7i, 5i และ Legion Slim 5 ที่เป็น Intel-Based มาพร้อมระบบระบายความร้อน Legion “Coldfront: Hyper” ที่ช่วยปรับลดอุณหภูมิภายในตัวเครื่องโดยการไหลเวียนอากาศผ่านส่วนกลาง Hyperbaric chamber ทำให้ฮาร์ดแวร์เย็นลงและอัตราเฟรมเรทสูงขึ้น
  • Legion Tower 7i และ Legion Tower 5i สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความแรงระดับสุดยอด ส่วนแล็ปท็อปเกมมิ่งระดับเริ่มต้น มีให้เลือกทั้ง LOQ 15IRX9, 15IAX9I, 15IAX9, 15AHP9 และพีซีทาวเวอร์อย่าง LOQ Tower 17IRR9
  • เทคโนโลยี AI ที่มาพร้อมชิป Lenovo LA AI Core ช่วยเพิ่มค่า FPS และประสิทธิภาพการเล่นเกมโดยรวมให้ดีขึ้น สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระตามความต้องการของเกมเมอร์ ผ่านผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Legion และ LOQ ตัวใหม่ล่าสุด

ด้วยความมุ่งมั่นในการผลักดันขีดจำกัดแห่งนวัตกรรมไม่หยุดนิ่ง เลอโนโวพร้อมที่จะนำ AI และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยไปสู่คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และ digital landscape ในอนาคต ผ่านไลน์อัพผลิตภัณฑ์ Yoga, Legion และ LOQ รุ่นล่าสุด ที่จะมาร่วมยกระดับประสบการณ์การใช้งานและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้อย่างไม่จำกัด ปูทางสู่การปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลอย่างเหนือชั้นต่อไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH