Uniqlo พัฒนาไลน์อัพ UV Protection ‘สบายทุกที่ กันยูวีทุกวัน’

Uniqlo เปิดตัวไลน์อัพ UV Protection ปี 2567 ป้องกันยูวี 90%+ สบายตัวด้วยผ้า AIRism และ DRY-EX สำหรับทุกไลฟ์สไตล์

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ได้พัฒนาไลน์อัพ UV Protection ภายในปี 2567 เพื่อรับมือกับสภาพอากาศที่ร้อนขึ้นทุกปี ด้วยการป้องกันรังสียูวีได้ในทันทีที่สวมใส่ มากกว่า 90% และเพิ่มความสบายด้วยนวัตกรรมเนื้อผ้า AIRism และ DRY-EX

จากการรายงานของกรมอุตุนิยมวิทยา ในปี 2567 อุณหภูมิสูงสุดอาจแตะถึง 44.5 องศาเซลเซียส ซึ่งสูงกว่าปี 2566 ถึง 2 องศา และดัชนีความร้อนยังอาจสูงเกินกว่า 50 องศา ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายทั้งในระยะสั้นและระยะยาว หากไม่ป้องกันรังสียูวีอย่างถูกวิธี อย่างผลกระทบเฉียบพลัน เช่น ผิวหนังไหม้ เป็นลมแดด หรือภาวะฉุกเฉินจากความร้อน (Heatstroke) ไปจนถึงผลระยะยาว เช่น ฝ้า กระ และโรคมะเร็งผิวหนัง

แม้วิธีการป้องกันแสงแดดทั่วไปอย่างการกางร่ม การทาครีมกันแดด จะช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็มีข้อจำกัด เช่น ร่มต้องถือตลอดเวลา ไม่เหมาะกับกิจกรรมบางประเภท ส่วนครีมกันแดดต้องทาล่วงหน้าก่อนออกแดด 10-15 นาที และทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง

Uniqlo UV Protection

Uniqlo UV Protection ป้องกันรังสียูวีได้ใน 1 วิ ทันทีที่สวมใส่ ได้มากกว่า 90%

ด้วยเหตุนี้ ยูนิโคล่จึงพัฒนาเสื้อผ้า UV Protection ให้สามารถป้องกันรังสียูวีได้ทันทีเมื่อสวมใส่ โดยมีค่า UPF หรือดัชนีการป้องกันรังสียูวีสูงถึง 15-50+ ผ่านการออกแบบพิเศษของเนื้อผ้า เช่น AIRism ที่ใช้เทคโนโลยี Cool Touch ให้สัมผัสเย็นสบาย ลดกลิ่นอับชื้น, DRY-EX ที่ดูดซับเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี และมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย สำหรับทุกเพศทุกวัย

ด้านผู้หญิง มีไอเทมหลากหลายตอบโจทย์การใช้งาน เช่น AIRism UV Protection Mesh Hoodie ที่ใช้ผ้าตาข่ายระบายอากาศดี, Pocketable UV Protection Parka พับเก็บได้สะดวก และ UV Protection Crew Neck Cardigan เหมาะกับสาวออฟฟิศ ส่วนผู้ชาย มีทั้ง Ultra Stretch UV Protection DRY-EX Hoodie และ Pocketable UV Protection Parka ที่เคลื่อนไหวสะดวก ระบายเหงื่อได้ดี

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังมีเสื้อผ้าสำหรับเด็กโตและเด็กเล็ก รวมถึงเอสเซสเซอรี่อย่างปลอกแขน หมวก แว่นตา และร่ม เพื่อปกป้องแสงแดดในจุดที่เสื้อผ้าเข้าไม่ถึง ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ลุยกิจกรรมกลางแจ้งอย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะท้าแดดกี่องศาก็ไม่หวั่น

ไอเทม UV Protection คอลเลคชั่นใหม่นี้ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา รวมถึงออนไลน์สโตร์และแอปพลิเคชัน เพียงแค่สวมใส่ ก็ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ทันที และสวมใส่สบาย ระบายอากาศดี ด้วยนวัตกรรมเนื้อผ้าพิเศษ ให้คุณรับมือกับความร้อนแรงของซัมเมอร์นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสบายตัวได้ทุกที่ กันยูวีได้ทุกวัน ตลอดฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

รับมือกับหน้าร้อนอย่างมีประสิทธิภาพกว่าที่เคย กับคอลเลคชัน UV Protection Spring/Summer 2024 ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือออนไลน์สโตร์ และแอปยูนิโคล่ได้ตลอด 24 ชม.