HARMAN KARDON GO + PLAY 3 ลำโพงบลูทูธ สเตอริโอพร้อมซัฟวูฟเฟอร์ ราคา 14,900 บาท

ใหม่! HARMAN KARDON GO + PLAY 3 ลำโพง BLUETOOTH ดีไซน์หรูหราเฉพาะตัว ด้วยวัสดุรีไซเคิลสุดพรีเมียม ราคา 14,900 บาท

Go + Play 3 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่พรีเมียมยิ่งขึ้น ผสมผสานความเรียบหรู ทันสมัย เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย คว้ารางวัล Reddot Winner 2023 การันตีคุณภาพและดีไซน์ที่เหนือชั้น

เสียงทรงพลัง เต็มอิ่มทุกมิติ

HARMAN KARDON ยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงของคุณด้วยระบบ Three-Way Speakers ลำโพงสเตอริโอแบบ 3 ทาง ประกอบด้วยซัฟวูฟเฟอร์ ทวีตเตอร์คู่ และตัวขับเสียงกลาง มอบเสียงร้องที่ชัดใส เสียงเบสที่หนักแน่น และเสียงสูงที่คมชัด ระบบ Auto Self Tuning ปรับจูนเสียงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติ ให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงที่สมจริงได้ทุกที่

ใช้งานสะดวก ครบครันทุกฟังก์ชั่น

Go + Play 3 มาพร้อมไมโครโฟนคู่ด้านหน้า รองรับการสนทนาได้ในระยะไกล ให้เสียงคมชัด แบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง ชาร์จอุปกรณ์อื่นได้ผ่านช่อง USB แผงควบคุมแบบสัมผัส ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว

วัสดุรีไซเคิล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Harman Kardon ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยการเลือกวัสดุผ้าบุลำโพงที่ผลิตจากเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% หูหิ้วใช้วัสดุอะลูมิเนียมรีไซเคิล 90% และโครงสร้างด้านในเป็นพลาสติกรีไซเคิล 85%

HARMAN KARDON GO + PLAY 3 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา และสีดำ ราคา 14,900 บาท

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Showroom มหาจักรทุกสาขา, ร้าน SoundCity ทุกสาขา, และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือ Shop Online ได้ที่ >> https://www.mahajak.com/th/go-play3-harman-gardon.html