Contra: Operation Galuga เตรียมเปิดตัว 13 มี.ตค. พร้อมให้ทดลองเล่นเดโมแล้ววันนี้!

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ร่วมกับ WayForward เตรียมเปิดตัวเกม Contra: Operation Galuga เกมแอ็กชันแนววิ่งแล้วยิงสุดคลาสสิกในรูปแบบใหม่ ในวันที่ 13 มีนาคม 2567 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ พีซีผ่าน Steam

โดยเกม Contra: Operation Galuga นั้น วางจำหน่ายในราคา 39.99 ดอลลาร์สหรัฐ ผู้เล่นสามารถสั่งจองล่วงหน้าแบบดิจิทัลสำหรับแพลตฟอร์มส่วนใหญ่ได้แล้ววันนี้

เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมแอ็กชันสุดมันส์ ทางผู้พัฒนาได้ปล่อยเดโม Contra: Operation Galuga ให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นแล้ววันนี้ บนหน้าร้านดิจิทัลของทุกแพลตฟอร์ม โดยตัวเดโม จะให้ได้ทดลองเล่นตัวอย่างเนื้อหาจากด่านแรกและด่านที่สามของเกม รองรับผู้เล่น 1 ถึง 4 คน เมื่อเล่นเดโมจบ ผู้เล่นจะได้รับเนื้อหาพิเศษสำหรับใช้ในเกมเต็ม

Contra: Operation Galuga เป็นการพลิกโฉมเกม Contra เวอร์ชัน NES/อาร์เคดสุดคลาสสิกจากยุค 80 ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นคอมมานโดสุดแกร่งอย่าง Bill Rizer หรือ Lance Bean ภารกิจของคุณคือ บุกตะลุยด่านต่างๆ ทั้งหมด 8 ด่าน ต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนที่ถูกควบคุมโดยกลุ่มก่อการร้าย Red Falcon

อาวุธที่ผู้เล่นสามารถใช้ ได้แก่ ปืนยิงกระจาย ระเบิด และลำแสงเลเซอร์ รวมไปถึงความสามารถพิเศษของตัวละคร เช่น การกระโดดสองครั้ง การสไลด์ตัว และการต่อสู้ นอกจากนี้ ยังมีพลังใหม่ Overload ที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและป้องกันให้ผู้เล่น