เปิดตัว XGIMI RS 10 Mini เลเซอร์โปรเจคเตอร์ ขนาดเล็ก ความสว่างสูงถึง 800 ISO lumens

XGIMI บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ของจีนที่มีชื่อเสียงในด้านโปรเจคเตอร์ ได้เปิดตัว เลเซอร์โปรเจคเตอร์ รุ่นล่าสุด RS 10 Mini ในประเทศจีน โดย XGIMI RS 10 Mini ใหม่ให้ความสว่างสูงสุดที่ 800 ISO lumens ให้เอาต์พุตภาพที่เหมาะสมที่สุด และการใช้งานที่หลากหลาย

XGIMI RS 10 เลเซอร์โปรเจคเตอร์

XGIMI RS 10 Mini เลเซอร์โปรเจคเตอร์ ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมกับความละเอียดเนทิฟ 1080p และมีขาตั้งแบบกิมบอลที่ให้ระยะพิทช์ 140° พร้อมการแพน 360° สามารถใช้กับผนังและเพดานในบ้านได้ กิมบอลถูกนำมาใช้เพื่อแก้ไขพื้นผิวแบบเรียลไทม์ รองรับโดยฟีเจอร์ Eagle Eye รวมถึงกล้อง CMOS และเซ็นเซอร์ 3D ToF มีการจัดตำแหน่งหน้าจออัตโนมัติ การหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง และการปรับให้เข้ากับสีผนัง

คุณสมบัติ Dual Light 2.0 ของ XGIMI RS 10 Mini ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกแหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์สามแหล่งได้สองแหล่ง โดยจะแหล่งหนึ่งที่มีระบบป้องกันดวงตา โปรเจคเตอร์ครอบคลุมพื้นที่สี BT.2020 ถึง 110% และรองรับรูปแบบวิดีโอ HDR10 และ HLG ระบบเสียง 24W ในตัว ให้เอาต์พุตเสียงที่จำเป็นสำหรับโปรเจคเตอร์ และเข้ากันได้กับ Dolby Audio และ DTS HD โปรเจคเตอร์รองรับ MEMC Smoothing และการควบคุมด้วยเสียง ทำงานบนระบบปฏิบัติการ GMUI 6.0 รองรับการแคสต์หน้าจอผ่าน Wi-Fi โปรเจคเตอร์เลเซอร์ขนาดเล็กนี้ยังมีพอร์ต HDMI 2.0 (ARC) และ USB 2.0 สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรง

XGIMI RS 10 Mini วางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน ในราคา CNY3,699 (ประมาณ ฿18,xxx) ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดการเปิดตัวในตลาดอื่นนอกจากประเทศจีน

อ้างอิง Gizmochina