Mchose G98 คีย์บอร์ดกลไก พร้อมปะเก็น แบตเตอรี 10,000mAh เปิดตัวในราคา ฿980

Mchose เปิดตัว คีย์บอร์ดกลไก รุ่นใหม่ G98 ในตลาดจีน พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าในราคา CNY 199 หรือประมาณ ฿980

Mchose G98 คีย์บอร์ดกลไก

คีย์บอร์ดกลไก Mchose G98 มีรูปแบบ 98 ปุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งรวมถึงปุ่มตัวเลขเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีปุ่มแบบถอดเปลี่ยนได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสวิตช์ได้อย่างง่ายดาย พร้อมตัวเลือกสวิตช์ที่หลากหลาย ได้แก่ TTC Ice, Nightfire, KTT Kangtong special Wisteria และ LEOBOG Greywood เพื่อรองรับการตั้งค่าและสไตล์การพิมพ์ที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติทางเทคนิคมากมาย เช่น โครงสร้างปะเก็นและแผ่นรองซับเสียงห้าชั้น เพื่อลดเสียงรบกวนและเพิ่มประสบการณ์ในการพิมพ์ การออกแบบ PCB แบบช่องเดียวขนาด 1.2 มม. เพื่อความทนทานและแสงที่สวยงาม คีย์บอร์ดมาพร้อมกับปุ่มกด PBT แบบสองสี ที่โดดเด่นในเรื่องความทนทานและสไตล์ พร้อมตัวเลือกในการอัปเกรดเป็นปุ่มกด MDA

G98 มีโหมดการเชื่อมต่อสามโหมด คือ แบบใช้สาย Type-C, ไร้สาย 2.4GHz และบลูทูธ ตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน คีย์บอร์ดมีความหน่วงไร้สายต่ำเพียง 3 มิลลิวินาที พร้อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นและตอบสนองได้ดี นอกจากนี้ ยังมีแบตเตอรีขนาด 10,000mAh ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ต้องชาร์จบ่อย ๆ

G98 มีไฟแบ็คไลท์ RGB ที่ปรับแต่งได้ พร้อมช่วงสีที่มากถึง 16 ล้านสี ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างบรรยากาศที่ต้องการ หรือตรงกับการตั้งค่าการเล่นเกมได้ ขนาดของคีย์บอร์ดคือ 389.2 มม. x 129.2 มม. x 41.9 มม.

คีย์บอร์ด Mchose G98 โดดเด่นด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมขาตั้งปรับระดับได้ 2 ระดับเพื่อการใช้งานที่ยาวนานและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีแผ่นป้ายแม่เหล็กสำหรับการปรับแต่งตามสไตล์ส่วนบุคคลอีกด้วย

อ้างอิง Gizmochina