เปิดตัว JBL Live 3 Series หูฟังไร้สายพร้อมจอรุ่นใหม่ เลือกได้ 3 สไตล์

เจบีแอล เปิดตัว JBL Live 3 Series ประกอบด้วย Live Beam 3, Live Buds 3 และ Live Flex 3 หูฟังไร้สายที่มีให้เลือกเทคโนโลยีเสียงที่แตกต่าง พร้อมเคสแบบจอสัมผัสในตัว

JBL Live3 Series หูฟังไร้สายที่เปิดตัวในงาน CES 2024 เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ JBL ที่มีคุณภาพเสียงและการออกแบบที่ดีเยี่ยม รวมถึง Smart Charging Case ที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากเปิดตัวครั้งแรกใน JBL Tour Pro 2

JBL Live Beam 3

ดีไซน์ของตัวหูฟังเป็นแบบ “stick-style” ที่มีก้าน ที่คล้ายกับรุ่น Live Buds Pro 2 ภายในไดร์เวอร์เสียงขนาด 10 มม. มีระบบตัดเสียงรบกวน ANC อายุการใช้งานแบตเตอรี่นานสุด 10 ชั่วโมง มีระบบชาร์จเร็ว เพียงแค่ 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง มีให้เป็นสีดำและสีเงิน

JBL Live Buds 3

ดีไซน์รูปทรงของหูฟังเป็นแบบ In-ear ที่ต่อยอดมาจาก Live Free 2 มีระบบตัดเสียงรบกวน ANC ไดรเวอร์ขนาด 10 มม. อายุการใช้แบตเตอรี่สูงสุด 12 ชั่วโมง พร้อมระบบชาร์จเร็ว เพียงแค่ 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง มีให้เป็นสีดำและสีเงินเช่นกัน

JBL Live Flex 3

หูฟังรูปทรงแบบ Earpod ไม่มีจุกยางเน้นความกระชับและสบาย แต่ก็มี ANC มาให้ด้วยเช่นกัน แต่อาจจะด้อยกว่า 2 รุ่นแรกตามรูปทางของการสวมใส่ ภายในไดร์เวอร์ขนาด 10 มม. แบตเตอรี่ใช้ได้นานสุด 10 ชั่วโมง ชาร์จเร็ว เพียงแค่ 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง มีให้เป็นสีดำและสีเงิน

นอกเหนือจากนี้ ใน JBL Live 3 Series ทั้ง 3 รุ่นที่มีสเปคเหมือนกัน ก็คือ

  • กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP55
  • เชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 พร้อม LE Audio
  • JBL Spatial Sound ไมโครโฟน 6 ตัว (ที่หูฟังข้างละ 3 ตัว)
  • เชื่อมต่อบลูทูธได้หลายอุปกรณ์
  • รองรับชาร์จไร้สาย
  • ระบบเสียงรองรับ LDAC audio codec

โดยรวมแล้วจะเห็นว่าทั้ง 3 รุ่นมีความแตกต่างกันเพียงแค่รูปทรงของหูฟังในการสวมใส่ที่ต่างกัน นอกนั้นแทบจะไม่มีอะไรต่างกันเลย

ข้อมูลจาก CNET