Dyson Supersonic Airwrap Ceramic Pop

Dyson Supersonic และ Dyson Airwrap สีใหม่ Ceramic Pop

Dyson เปิดตัว Dyson Supersonic และ Dyson Airwrap สีใหม่ “เซรามิกป๊อป” (Ceramic Pop) สีใหม่นี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ Dyson ในประเทศญี่ปุ่น และเป็นครั้งแรกที่วางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่น

สีเซรามิกป๊อปถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่นด้วยการผสมผสาน 3 สี ด้วยกันคือ ชมพูบลัชพิงก์ (Blush Pink), เซรามิกโทแพซ (Ceramic Topaz), และ เซรามิกพาติน่า (Ceramic Patina) ซึ่งทั้งหมดนี้ได้แรงบันดาลใจจากสีของเครื่องดูดฝุ่นรุ่น G-Force ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกของ Dyson ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในปี 1980

ผลิตภัณฑ์ในสี “เซรามิกป๊อป” ประกอบไปด้วย Dyson Supersonic และ Dyson Airwrap ที่มีคุณสมบัติเด่นทั้งในด้านประสิทธิภาพและการออกแบบ มีผิวสัมผัสเซรามิกที่มีความทนทานและรู้สึกนุ่มนวล เหมือนแพรไหม ทุกชิ้นผ่านการทดสอบความทนทานต่อรอยขีดข่วนและการขัดสีอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและความทนทานสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Dyson Supersonic Airwrap Ceramic Pop

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ได้รับการออกแบบมาสำหรับทุกสภาพเส้นผม มีความทรงพลังและสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาด เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน ในขณะที่ อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler ถูกออกแบบใหม่เพื่อจัดแต่งทรงผมได้ง่ายและรวดเร็ว มาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะ และมีหัวต่อหลายแบบเพื่อจัดแต่งทรงผมตามความต้องการของผู้ใช้

Dyson มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับประเทศญี่ปุ่น ที่เริ่มต้นจากการเปิดตัวเทคโนโลยีไซโคลนภายใต้ชื่อ G-Force ในยุค 1980 และได้รับรางวัล International Design Fair ในปี 1991 นอกจากนี้ แฟลกชิปสโตร์ Dyson Demo แห่งแรกก็ได้เปิดตัวที่ญี่ปุ่น และผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ก็ได้เปิดตัวที่นั่นเช่นกันในปี 2016 การเปิดตัวสีใหม่ “เซรามิกป๊อป” ถือเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์นี้อย่างมีความหมาย

ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม Dyson สี Ceramic Pop วางจำหน่ายที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ที่ Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2567

  • เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ในสี ‘เซรามิกป๊อป’ วางจำหน่ายในราคา 17,900 บาท
  • อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler ในสี ‘เซรามิกป๊อป’ วางจำหน่ายในราคา 21,900 บาท

วางจำหน่ายแล้วที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ Dyson.co.th