เผยตัวอย่าง Apple Music Super Bowl LVIII Halftime ShowApp

USHER และ Apple Music ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Apple Music Super Bowl LVIII Halftime Show การแสดงสุดอลังการที่รวบรวมผลงานกว่า 30 ปี เล่าผ่านฟุตเทจต่างๆ ที่เต็มไปด้วยแฟนๆ และคนดังอย่าง Lebron James, J Balvin, Jung Kook และ USHER ร่วมแสดงเพลงดังของเขาด้วยกัน และพาทุกคนกู่ร้องคำว่า “Yeah!”

เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแสดง Apple Music Super Bowl LVIII Halftime Show แฟน ๆ สามารถเพิ่มอัลบั้มลำดับที่ 9 ของ USHER ที่มีชื่อว่า COMING HOME เข้าคลังก่อนปล่อยจริงในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้บน Apple Music และดื่มด่ำไปกับผลงานเพลงกว่าสามทศวรรษของ USHER ที่สร้างเพลงฮิตมากมายทั้งในแนว R&B บัลลาด และเพลงดังที่ทุกคนต้องรู้จักกับ USHER Essentials บน Apple Music นอกจากนี้แฟนๆ Apple Music Sing ยังสามารถร้องตามเพลงโปรดของ USHER ด้วยการปรับระดับเสียงและเนื้อเพลงแบบเรียลไทม์ได้ด้วย

Apple Music Super Bowl

หลังจากโชว์ Apple Music SuperBowl LVII Halftime Show ที่ทำลายสถิติและคว้ารางวัล Emmy ของ Rihanna การร่วมมือกันระหว่าง NFL, Roc Nation และ Apple Music จะนำการแสดง SuperBowl Halftime Show ซึ่งเป็นการแสดงเพลงที่มีผู้ชมมากที่สุดของปีมาสู่ทุกคน เพื่อเฉลิมฉลองเหล่าศิลปิน นักเขียนเพลง โปรดิวเซอร์ และแฟน ๆ ด้วยประสบการณ์การฟังเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับเพลงในแคตาล็อกกว่า 100 ล้านเพลง และระบบเสียงตามตำแหน่ง Apple ได้ปฏิวัติประสบการณ์การฟังเพลงด้วย iPod และ iTunes และจะเดินหน้าต่อไปกับกิจกรรมอันยิ่งใหญ่นี้กับ Apple Music