Kingston Mini Dragon แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ด รับปีมังกร 2567

Kingston เปิดตัว มินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

แฟลชไดร์ฟนี้ไม่เพียงแต่ถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจกล่องไข่มังกรสุดน่ารัก แต่ยังมาพร้อมความจุสูงถึง 128GB ทำให้เป็นของขวัญอันสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักการเดินทาง ให้สามารถเริ่มต้นการผจญภัยไปกับการบันทึกความทรงจำอันสำคัญด้วย USB ไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์มินิ คอลเลคชัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานและฟังก์ชันการทำงานที่ผสานกันอย่างลงตัว

ในปีนี้ยังคงดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์มินิ คอลเลคชัน ตั้งแต่ตัวแพ็คเกจกล่องไข่มังกรสุดน่ารัก ที่ภายในมีมังกรสีเขียวตัวกลมสุดน่ารัก กำลังลอยตัวอยู่บนก้อนเมฆ วัสดุภายนอกทำมาจากยางที่เรียบเนียน ช่วยให้ทนทานต่อการตกหล่นและการกระแทก ส่วนหางของมังกรได้รับการออกแบบมาให้เป็นห่วงพวงกุญแจสำหรับพกพา ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาไฟล์ไปได้ทุกที่ทุกเวลา

Kingston Mini Dragon

ในปีนี้ แฟลชไดร์ฟ USB รุ่น Mini Dragon ได้เพิ่มขนาดความจุเป็น 128GB เพียงพอสำหรับการจัดเก็บวิดีโอความละเอียด 1080p ที่มีความยาวกว่า 8 ชั่วโมง รวมถึงรูปภาพที่มีความละเอียดสูงและไฟล์เพลง จำนวนกว่า 30,000 รายการ พร้อมอินเทอร์เฟซ USB 3.2 Gen 12 ทำให้สามารถมอบความเร็วได้สูงกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า โดยสูงสุดถึง 200MB/s3

สามารถใช้งานง่ายและเข้ากันได้กับ Windows, Mac และ Linux เพียงแค่ดึงส่วนที่เป็นทรงผมพังค์ของมังกรออกแล้วนำไปเชื่อมกับพอร์ต USB-A ของอุปกรณ์ได้เลย

แฟลชไดร์ฟ USB Mini Dragon รุ่นลิมิเต็ดของ Kingston วางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์ของ Kingston ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมเป็นต้นไปใน ราคา ประมาณ 690 บาท พิเศษ! ลูกค้าจะได้รับเซตแฟ้มสุดพิเศษจำนวนจำกัดจาก Kingston ฟรี พร้อมโอกาสร่วมลุ้นรางวัล iPhone 15

พร้อมกันนี้ ตัวผลิตภัณฑ์จะมีการรับประกัน 5 ปี และบริการทางเทคนิคฟรี รวมทั้งผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ในความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของ Kingston

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com