adidas SUPERNOVA RISE

adidas SUPERNOVA รองเท้าวิ่ง สำหรับสาย Everyday Runner

อาดิดาส เปิดตัว รองเท้าวิ่ง adidas SUPERNOVA ปรับโฉมใหม่ 3 โมเดล SUPERNOVA RISE, SUPERNOVA SOLUTION และ SUPERNOVA STRIDE ออกแบบมาเน้นใส่วิ่งสบายๆ ได้ทุกวัน

สำหรับคนที่ชื่นชอบการวิ่งออกกำลังกายทุกวัน พวกเขาไม่ได้อยากได้รองเท้าวิ่งเบาๆ ที่ใส่เพื่อทำความเร็วหรือสร้าง New PB สถิติใหม่ แต่อยากได้รองเท้าที่ใส่สบาย วิ่งได้เพลินๆ

รองเท้าวิ่ง adidas SUPERNOVA โฉมใหม่ ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การวิ่งในประจำวัน ด้วยโฟม Dreamstrike+ แบบใหม่ในพื้นรองเท้าชั้นกลาง ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ซูเปอร์โฟม LIGHTSTRIKE PRO ในรองเท้าวิ่งทำลายสถิติตระกูล ADIZERO นำมาปรับแต่งเพื่อให้ได้ความนุ่มสบายและรองรับแรงกระแทก

โดยตัวโฟมจะวางตลอดแนวความยาวในโซนพื้นชั้นกลาง ในรุ่น SUPERNOVA RISE และ SUPERNOVA SOLUTION ส่วนในรองเท้ารุ่น SUPERNOVA STRIDE จะมีการวางโฟมแบบใหม่บริเวณหน้าเท้าควบคู่ไปกับโฟม EVA เพื่อให้นักวิ่งสามารถเลือกรองเท้าที่มีความนุ่มสบายได้ตามต้องการ

รองเท้ารุ่น SUPERNOVA RISE และ SUPERNOVA SOLUTION ยังมีเทคโนโลยีซัพพอร์ตเท้า Support Rod System ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสรีระของเท้าขณะเคลื่อนไหว ซึ่งจะถูกฝังไว้บริเวณพื้นรองเท้าด้านนอกเพื่อมอบการซัพพอร์ตที่กลมกลืนไปกับการเคลื่อนไหว รวมถึงยังให้ความมั่นคงในจุดที่สำคัญ ทั้งนี้ เทคโนโลยี Support Rod System ในรองเท้ารุ่น SUPERNOVA SOLUTION จะแตกต่างจากรุ่น SUPERNOVA RISE เล็กน้อย โดยจะมีแกนทั้งหมดสองแกนดามไว้ด้วยกันเพื่อมอบการซัพพอร์ตที่มากยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น รองเท้ารุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยี Comfort Heel Fit ส้นรองเท้าที่ผสมผสานระหว่างส่วนกันกระแทกและเนื้อผ้าสัมผัสนุ่ม รวมถึงอัปเปอร์ตาข่ายสองชั้นที่ออกแบบอย่างประณีต เพื่อมอบการซัพพอร์ตและความสบายสูงสุดให้กับนักวิ่งในขณะที่สวมใส่อีกด้วย

ราคา และการวางจำหน่าย adidas SUPERNOVA ทั้ง 3 รุ่น

รองเท้ารุ่น SUPERNOVA RISE มาในพื้นสีดำแซมด้วยสีเขียว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและการเรืองแสงของสิ่งมีชีวิต โดยจะวางจำหน่ายใน ราคา 4,700 บาท ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้

รุ่น SUPERNOVA SOLUTION จะวางจำหน่ายใน ราคา 4,700 บาท และรุ่น SUPERNOVA STRIDE จะวางจำหน่ายในราคา 3,600 บาท ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

สามารถซื้อได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand ,  ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ