สตาร์บัค GRAB สะสมดาว

สั่ง สตาร์บัคส์ ผ่าน GRAB สะสมดาว Starbucks Reward ได้แล้ว

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ แอปพลิเคชัน แกร็บ (Grab) ส่งมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards ได้ สะสมดาว ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อสั่งซื้อเครื่องดื่มและขนมผ่านแอปพลิเคชัน Grab ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards ในประเทศไทยสามารถเข้าถึงการสะสมดาวได้ง่ายยิ่งขึ้น

ความร่วมมือในครั้งนี้ มุ่งตอบโจทย์ในเรื่องการมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคลที่สะดวกสบาย ควบคู่ไปกับสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้า โดยลูกค้าที่ใช้บริการจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีความคุ้มค่าอย่างแท้จริง ด้วยการเชื่อมต่อทุกการใช้บริการอย่างต่อเนื่องไร้รอยต่อ ผ่านการเชื่อมโยงบัญชี Starbucks® Rewards เข้ากับแอปพลิเคชัน Grab ให้ลูกค้าสามารถสะสมดาวในทุกการสั่งซื้อ

สตาร์บัคส์ GRAB สะสมดาว

ลูกค้าสตาร์บัคส์ ประเทศไทยสามารถเพลิดเพลินกับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ แบบไร้รอยต่อ พร้อมทางเลือกที่หลากหลายได้ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ดังนี้

  • เพียงผูกบัญชี Starbucks® Rewards กับ Grab จะได้รับ สะสมดาว 1 ดวง เมื่อสั่งสตาร์บัคส์ผ่าน GrabFood ทุกๆ 50 บาท
  • การรับดาวสะสมจะโดยคำนวณจากยอดรวมในใบเสร็จที่ออกโดยสตาร์บัคส์เท่านั้น (ไม่รวมค่าธรรมเนียมการจัดส่ง โปรโมชัน และค่าธรรมเนียมอื่นๆ ) 
  • ดาวสะสมจะถูกโอนเข้าบัญชี Starbucks® Rewards โดยอัตโนมัติหลังจากทำรายการเสร็จสมบูรณ์
  • คุณสามารถตรวจสอบดาวสะสมของคุณผ่าน Starbucks® TH app

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.starbuckscardth.in.th/thpromo/Grabsr