Nintendo ประกาศสร้าง ภาพยนตร์ The Legend of Zelda ฉบับ Live-Action อย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าวนี้น่าจะเป็นสิ่งที่แฟนเกมหลายคนรอคอยเมื่อ Nintendo ยืนยันการสร้าง ภาพยนตร์ ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากเกม The Legend of Zelda โดยโปรเจคนี้จะเป็นการผนึกกำลังกับ Sony Pictures ในการนำ Zelda มาสู่จอเงิน

Nintendo ภาพยนตร์ Legend Zelda

Wes Ball รับหน้าที่กำกับ ภาพยนตร์ The Legend of Zelda ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Kingdom of the Planet of the Apes และอำนวยการสร้างโดย Avi Arad ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ให้ Spider-Man มาอย่างยาวนาน Derek Connolly รับหน้าที่ดูแลบทภาพยนตร์ ผลงานก่อนหน้านี้ ได้แก่ Jurassic World Trilogy, Kong: Skull Island และ Pokémon: Detective Pikachu

“ผมร่วมงานภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน The Legend of Zelda มาหลายปีแล้วกับคุณ Avi Arad ซึ่งเป็นผู้สร้างมากฝีมือที่ผลิตภาพยนตร์ยอดนิยมหลายเรื่อง” Shigeru Miyamoto ผู้กำกับเกมของ Nintendo กล่าว

“ผมขอให้คุณ Avi ร่วมสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกัน และตอนนี้เราได้เริ่มดำเนินการภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว โดยที่ทาง Nintendo เองมีส่วนร่วมอย่างมากในการผลิต มันเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลากว่าจะเสร็จสมบูรณ์ แต่ผมก็หวังว่าทุกคนจะตั้งตารอที่จะได้รับชมกัน”

จากคำกล่าวนี้ ทำให้เราอนุมานได้ว่าโปรเจคการสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากเกม The Legend of Zelda นั้นมีมานานแล้ว ก่อนที่จะมีใครคาดเดาความสำเร็จของThe Super Mario Bros. Movie ได้เสียอีก

จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเรื่องราว รวมถึงวิดีโอเกม Zelda ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะนำมาดัดแปลงด้วย และยังไม่มีอัปเดตใดเกี่ยวกับนักแสดงและกำหนดการฉายเลย

แฟนเกมพ่อหนุ่มเอลฟ์ก็ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไปนะ

อ้างอิง ComicBook.com