Infinix GT 10 Pro ร่วมสนับสนุน การแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023

Infinix GT 10 Pro ร่วมสร้างประสบการณ์การเล่นเกมสุดยิ่งใหญ่ ประกาศสนับสนุน การแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023 อย่างเป็นทางการ

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกาศสนับสนุน การแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023 อย่างเป็นทางการ ด้วยการส่งมอบสมาร์ตโฟน Infinix GT 10 Pro ให้เป็นอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันรอบคัดเลือกกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 26 พฤศจิกายน 2566 ณ ประเทศมาเลเซีย โดยจะแข่งขันกันเพื่อคัดเหลือ 14 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พร้อมประกาศทีมชนะเลิศ ณ อิสตันบูล ประเทศตุรกี

Infinix พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์และสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยการประกาศเป็นผู้สนับสนุนและมอบมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Infinix GT 10 Pro เพื่อใช้ในการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและผลักดันวงการอีสปอร์ตให้แข็งแกร่ง โดย Infinix ในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนของคนรุ่นใหม่ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจ พร้อมตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น จึงได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันในปีนี้มีทีมจากทั่วโลกกว่า 50 ทีม ที่จะต้องสู้และเอาชีวิตรอดเพื่อตำแหน่งทีมที่ดีที่สุดของปี

ด้านนักเล่น PUBG ได้แสดงความประทับใจที่มีต่อมือ Infinix GT 10 Pro หลังจากได้ใช้งานในการแข่งขันว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่มีความลื่นไหลและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม โดยกล่าวว่า “เป็นมือถือสายเกมที่ดีที่สุดในเรทราคาเดียวกัน ซอฟต์แวร์ดีมาก และประสิทธิภาพดีกว่าสมาร์ตโฟนที่เคยใช้ในปีที่แล้ว ซึ่งผมรู้สึกประทับใจมือถือรุ่นนี้มาก เพราะใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานโดยที่ตัวเครื่องไม่ร้อน อีกทั้งยังระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ไม่ต้องกังวลขณะใช้งานและสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างแท้จริง”

Infinix GT การแข่งขัน PUBG

สำหรับ Infinix GT 10 Pro เป็นเกมมิ่งโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8050 และหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว ความละเอียด FHD+ จึงทำให้สามารถรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลได้อย่างเต็มที่ และรีเฟรชเรทปรับได้สูงถึง 120Hz ทำให้การเคลื่อนไหวบนหน้าจอดูนุ่มนวล ลื่นไหล ไม่มีสะดุด เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและดีที่สุด อีกทั้งยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอเพื่อความสะดวกในการปลดล็อกและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ด้วย และสำหรับหน่วยความจำและการเก็บข้อมูล รุ่นนี้มาพร้อมกับ RAM LPDDR4X สูงสุด 8GB และหน่วยความจุ UFS 3.1 256GB ซึ่งสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้ถึง 1TB ผ่าน Micro SD Card ทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บข้อมูลหรือเกมได้อย่างสะดวกในอุปกรณ์เครื่องนี้ โดยรุ่นนี้มีการคาดการณ์ว่า จะมีการนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยในปี 2567

การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Infinix ในฐานะแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ ในการสนับสนุนวงการอีสปอร์ต และเป็นการผลักดันคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ด้วยสมาร์ตโฟนที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เหมาะแก่การเล่นเกมและการใช้งานที่ตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ จากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://th.infinixmobility.com