airasia ride จัด โปรโมชัน ต้อนรับหน้าหนาว มอบ โค้ดส่วนลด การเดินทางสุดพิเศษ

airasia ride จัด โปรโมชัน ต้อนรับหน้าหนาว มอบ โค้ดส่วนลด การเดินทางสุดพิเศษ กระตุ้นท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ

airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน ต้อนรับลมหนาวและเทศกาลลอยกระทง กระตุ้นท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องด้วย โค้ดส่วนลด การเดินทางสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวลอยกระทงในกรุงเทพ เพียงใส่โค้ด “RIDE30” ลดทันที 30 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 150 บาท) หรือจะเดินทางไปลอยกระทงในจังหวัดที่จัดงานลอยกระทง ก็มี โปรโมชัน ส่วนลดค่าเดินทางไปสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ เพียงใส่โค้ด “AIRPORT50” ลดทันที 50 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 180 บาท) มีจำนวนจำกัด ให้คุณเดินทางอย่างสุดคุ้มตอบโจทย์ทุกความต้องการในแบบของคุณ

นางหทัย เกตุราทร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจขนส่ง airasia ride กล่าวว่า “airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ถือเป็นเดือนที่สำคัญยิ่งของนักท่องเที่ยวชาวไทยเนื่องจากเป็นเดือนที่ย่างเข้าสู่หน้าหนาวและมีเทศกาลลอยกระทง ทำให้หลายคนวางแผนเดินทางท่องเที่ยวทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพื่อร่วมกิจกรรมลอยกระทงดังกล่าวอย่างมากมาย

ซึ่งในกรุงเทพฯเองมีหลายสถานที่จัดงานลอยกระทง อาทิ งานลอยกระทงที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น งานสีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง ปี 2566 ซึ่งจะจัดขึ้นที่คลองผดุงกรุงเกษม งานลอยกระทงที่ ICONSIAM The Chao Praya River of Prosperity และงานลอยกระทงที่ถูกจัดขึ้นในจังหวัดต่าง ๆ อาทิ ประเพณีลอยกระทงสวรรค์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ฯลฯ สถานที่จัดงานลอยกระทงเหล่านี้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ยังคงอยู่ในความสนใจและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ประกอบกับเราเห็นถึงแนวโน้มที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมีความต้องการใช้รถในช่วงเทศกาลดังกล่าวอย่างหนาแน่น เราจึงเตรียมรถและเปิดบริการจองรถล่วงหน้าพร้อมมอบโปรโมชันเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของเราทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเริ่มต้นทริปท่องเที่ยวได้อย่างคุ้มค่าราบรื่นครบจบในแอปเดียว”

airasia โปรโมชัน โค้ดส่วนลด

เพื่อให้การเดินทางราบรื่น ไร้ปัญหาไม่มีรถในวันลอยกระทง airasia ride เรายังมีบริการจองวันเวลาเรียกรถเพื่อเดินทางได้ล่วงหน้า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า มั่นใจไร้กังวล ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน ไม่ต้องมองหาที่จอด จองล่วงหน้าง่าย ๆ เพียงคลิกที่ airasia ride บนแอปพลิเคชั่น airasia Superapp ค่ะ”

วิธีจองบริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้า

  • เลือกไอคอน ‘ride’ ใน airasia Superapp
  • เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า (schedule)
  • เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
  • เลือกจุดส่ง-จุดรับ
  • กรอกโค้ดส่วนลด RIDE30 หรือ AIRPORT50
  • กดจองเพื่อเรียกไรด์
  • รอรถมารับเลย

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) ทาง @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับ airasia rewards ติดตามได้ที่ @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery