โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) กลับมาแล้ว! รับชมได้ทาง Prime Video 24 พ.ย.นี้!

ถ้าคุณคือเด็กยุค 90 จะต้องรู้จักกับ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) เกมโชว์สุดฮาจากญี่ปุ่น ตอนนี้กลับมาอีกครั้ง จัดเต็มทั้งโปรดักชัน และความสนุกเต็มรูปแบบ รับชมได้ทาง Prime Video ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้

สำหรับชาวไทย Prime Video จัดทีมพากย์ที่รับประกันความสนุก ที่จะมี โอ๊ต-ปราโมทย์, ซานิ-นิภาภรณ์, ป๊อบ-ปองกูล, อาหนิง-นิรุตติ์ รวมถึงยังมีทีมนักพากย์ระดับแนวหน้าอย่าง น้าติ่ง-สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล, อานิด-ธงชัย ชาญชำนิ และ บอส-อภิชิต ลิขิตลิ้มปรีชา

ความสนุกของเวอร์ชันภาษาไทย คุณจะได้บรรยากาศของรายการที่ครบรส และมุกความฮาแบบด้นสด ที่ดูจากทีมแล้ว เคมีความเข้าขาและโบ๊ะบ๊ะส่งมุกกันได้อย่างครื้นเครงอย่างแน่นอน

โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle)

ผลิตโดยสถานีโทรทัศน์ TBS และอำนวยการสร้างโดย Tsuyoshi Katayama ได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่โตเกียวและเริ่มสตรีมแล้วทั่วโลกเมื่อต้นปี 2566 มาในรูปแบบรายการที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่สร้างปราสาทขนาดยักษ์ และด่านผจญภัยมากมาย ที่เป็นอุปสรรคให้ผู้เข้าแข่งขัน ต้องบุกตะลุยเพื่อพิชิตปราสาททาเคชิให้ได้

ในเวอร์ชั่นต้นฉบับ ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี 2529-2532 และในประเทศไทยในปี 2531-2536

เพื่อให้สมศักดิ์ศรีความยิ่งใหญ่ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) เวอร์ชั่นใหม่นี้ ถ่ายทำที่ Midoriyama Studio ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำเดียวกันกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ ปราสาทขนาดใหญ่และสารพัดด่านหฤโหดถูกเนรมิตขึ้นใหม่บนพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 20,000 ตารางเมตร จำนวนผู้เข้าร่วมรายการมากกว่า 300 คน คัดเลือกจากผู้สมัครมากกว่า 1,000 คน พวกเขาต้องพยายามฝ่าด่านสุดหิน ที่ทั้ง โหด มัน ฮา

ด่านต่างๆ ในเวอร์ชั่นใหม่มีการปรับปรุงเกมให้ท้าทายกว่าเดิม ทั้งด่านคลาสสิกจากเวอร์ชั่นต้นฉบับอย่าง ด่าน “บ่อน้ำริวจิน (The Ryujin Pond)” ที่เคยทำให้ผู้ร่วมรายการตกน้ำเอาตัวไม่รอดกันมานักต่อนัก, “ช่องแคบยิบรอลตาร์ (Strait of Gibraltar)” ที่ผู้กล้าจะต้องข้ามสะพานอันแกว่งไกวไปพร้อม ๆ กับหลบหลีกลูกบอลที่กระหน่ำยิงเข้ามาแบบไม่ยั้ง ด้วยจำนวนปืนที่จะยิงใส่ผู้เล่นมากขึ้นกว่าเดิมเป็นสองเท่า และปีศาจของทัพทาเคชิที่คอยขย่มสะพานเพื่อขัดขวางเหล่าผู้กล้า หรือ “เห็ดหมุนมฤตยู (Deadly Spin Mushroom)” ที่ผู้ร่วมรายการต้องเกาะอยู่บนเห็ดหมุนขนาดยักษ์ และพยายามทิ้งตัวลงเกาะลอยน้ำเล็กๆ ให้ได้ในจังหวะที่พอดี รวมถึงความท้าทายอีกมากมาย

นักแสดงและทีมพากย์ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) 2023

ทาเคชิ คิตาโนะ พากย์เสียงโดย นิรุตติ์ ศิริจรรยา (หนิง)

ทาเคชิ คิตาโนะ พากย์เสียงโดย นิรุตติ์ ศิริจรรยา (หนิง)

เจ้าของปราสาททาเคชิผู้น่าเกรงขาม ต้นฉบับดั้งเดิม กลับมาปกป้องปราสาทไม่ให้ใครหน้าไหนบุกเข้ามาได้สำเร็จ ถึงจะจริงจังกับการต่อสู้ แต่จริงๆ แล้วเป็นผู้ใหญ่ใจดี สนุกสนาน หยอกล้อลูกน้องเป็นประจำ

ชินยะ อุเอดะ พากย์เสียงโดย ปราโมทย์ ปาทาน (โอ๊ต)

ชินยะ อุเอดะ พากย์เสียงโดย ปราโมทย์ ปาทาน (โอ๊ต)

เจ้าแห่งปราสาทลำดับที่หนึ่ง ผู้มาพร้อมหน้าตาโหดเหี้ยมและอาวุธคู่กายอย่างเลื่อยยนต์ยักษ์ ถ้าจะบอกว่าเขาคือเจ้าแห่งปราสาทที่โรคจิตที่สุดก็คงจะไม่ผิด แต่จะน่ากลัวอย่างที่คิดหรือไม่ เป็นเรื่องที่ผู้ชมจะต้องไปตัดสินกันเอง

นาโอมิ วาตานาเบะ พากย์เสียงโดย นิภาภรณ์ ฐิติธนการ (ซานิ)

นาโอมิ วาตานาเบะ พากย์เสียงโดย นิภาภรณ์ ฐิติธนการ (ซานิ)

องค์หญิงหลายบุคลิก เจ้าแห่งปราสาทลำดับที่สอง บ้างครั้งเธอก็ดูอุกอาจโผงผาง พร้อมจะฆ่าผู้กล้าทุกคนที่ขวางหน้า แต่ภายใต้ท่าทางดุดันและร่างกำยำที่เห็นเมื่อแรกพบ เธอคือผู้หญิงมุ้งมิ้งอารมณ์ดีขี้เล่นที่หัวเราะได้ตลอดเวลา

เอนโนะสุเกะ อิจิคาวะ พากย์เสียงโดย ปองกูล สืบซึ้ง (ป๊อบ)

เอนโนะสุเกะ อิจิคาวะ พากย์เสียงโดย ปองกูล สืบซึ้ง (ป๊อบ)

เจ้าแห่งปราสาทลำดับที่สาม มาพร้อมกับท่ากวัดแกว่งดาบคู่ที่ศัตรูต้องเกรงกลัว เขาคือนักรบสายสตรองผู้ไม่ยอมแพ้ ปราสาทของเขาคือด่านสุดท้ายก่อนที่ผู้กล้าจะได้ปะทะกับเจ้าของปราสาท

โอซามุ ชิตาระ พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล (น้าติ่ง)

โอซามุ ชิตาระ พากย์เสียงโดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล (น้าติ่ง)

หัวหน้าข้าราชบริพารแห่งปราสาททาเคชิ ผู้จัดกำลังพลของปราสาทให้ไปกำจัดผู้กล้าที่มาเข้าแข่งขัน เป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดีขี้เล่น ช่างพูด ช่างเหน็บแนม แม้แต่นายท่านเจ้าของปราสาททาเคชิก็ไม่เว้น

ยูกิ ฮิมูระ พากย์เสียงโดย ธงชัย ชาญชำนิ (อานิด)

ยูกิ ฮิมูระ พากย์เสียงโดย ธงชัย ชาญชำนิ (อานิด)

ข้าราชบริพารปราสาททาเคชิ เป็นคนตลกแบบนิ่งๆ เขามักจะปรากฏกายคู่กับโอซามุ ชิตาระเสมอ และเป็นคู่หูรับส่งมุกที่รู้ทันกันเป็นปี่เป็นขลุ่ย

ซูบารุ คิมูระ พากย์เสียงโดย อภิชิต ลิขิตลิ้มปรีชา (บอส)

ซูบารุ คิมูระ พากย์เสียงโดย อภิชิต ลิขิตลิ้มปรีชา (บอส)

แม่ทัพผู้ห้าวหาญเปี่ยมล้นด้วยพลังงาน เขาคือผู้ดูแลกองทัพของเหล่าผู้กล้า ที่จะบุกเข้ามาพิชิตปราสาททาเคชิ เป็นคนเล่นใหญ่ บ้าพลังสมศักดิ์ศรีแม่ทัพ

รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) ฉบับพากย์ไทย ซีซันนี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน สตรีมพร้อมสตรีมในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ สามารถรับชมผ่านทาง Prime Video โดยมีค่าบริการ 149 บาท/เดือน ที่ยังมีคอนเทนต์บันเทิงระดับโลกทั้งภาพยนตร์และซีรีย์ มากกว่าพันรายการให้เลือกรับชม