OPPO Find N3 Flip เปิดตัว 25 ต.ค.นี้ “พับกับกล้องที่ดีกว่า” จัดเต็มด้วยกล้องหลัก 3 ตัว และ Telephoto Portrait Camera

เผยไฮไลท์เด่น OPPO Find N3 Flip ที่กำลังจะ เปิดตัว 25 ตุลาคมนี้ มาพร้อมสโลแกน “พับกับกล้องที่ดีกว่า” ชูจุดเด่น สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกของโลก ที่จัดกล้องหลักมาให้ 3 ตัว เก็บภาพได้ครบทุกระยะ และ Telephoto Portrait Camera ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวย

OPPO เตรียมเขย่าตลาดสมาร์ตโฟนจอพับให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง หลังจากช่วงต้นปี OPPO Find N2 Flip ได้สร้างกระแสฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว ด้วยดีไซน์ที่สวยงามประณีต บางเบา หน้าจอด้านนอกใหญ่เต็มตา และกล้องที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยเป๊ะถูกใจสาวๆ

และ OPPO ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอกันนาน เดินหน้าพัฒนา OPPO Find N3 Flip รุ่นต่อมาอย่างรวดเร็ว ปรับปรุงอัปเกรดให้ได้สมาร์ตโฟนจอพับที่มอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แถมประเทศไทยเราได้เปิดตัวพร้อมวางขายเป็นลำดับต้นๆ กับหลายประเทศทั่วโลกอีกด้วย

ก่อนจะถึงวัน เปิดตัว OPPO Find N3 Flip ในไทยอย่างเป็นทางการ ทีมงานล้ำหน้าฯ จะขอมาสปอยล์ เผยรายละเอียดเด่นให้ได้รู้ก่อนใคร ว่าจะมีอะไรเด็ดบ้าง เราไปดูกันเลย!

OPPO Find N3 Flip ดีไซน์สวยงาม กับ Cosmos Ring Design & Starlight Track

ได้รับการยกระดับความสวยงามในการออกแบบ ให้ดูหรูพรีเมียมยิ่งขึ้น ด้วยรูปลักษณ์แบบ Cosmos Ring Design ของตัวโมดูลกล้องบนฝาพับ ที่เป็นแป้นวงกลมสีดำวางเรียงกล้อง 3 ตัวไว้ข้างในอย่างเหมาะเจาะลงตัว และที่ขอบของโมดูลกล้อง ล้อมรอบด้วย Starlight Track ที่มีลายละเอียดปราณีต ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการปรับรูรับแสงของเลนส์กล้องระดับโปร

OPPO Find N3 Flip มาพร้อมกับ 3 สีใหม่ สวยงามระดับพรีเมียม

OPPO Find N3 Flip - Color

OPPO Find N3 Flip มาพร้อมกับ 3 สีใหม่ ได้แก่ สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink และสีดำ Sleek Black ด้วยฝาหลังกระจกโค้งสวยงาม ประณีต ผสานกับตัดกับขอบโลหะรอบเครื่อง ให้ความสวยงามมีสไตล์ที่หรูหราและพรีเมียม

Flexion Hinge รุ่นที่ 3 ออกแบบใหม่

OPPO Find N3 Flip - Flexion Hinge

พัฒนาโครงสร้างกลไกของบานพับ Flexion Hinge ที่ได้รับการพัฒนามาเป็นรุ่นที่ 3 ออกแบบไม่มีช่องว่างขนานอย่างสมบูรณ์แบบที่ใช้ใน OPPO Find N2 Flip เสริมด้วยความทนทานแข็งแกร่งกว่าเก่า ด้วยวัสดุแกนสแตนเลสเกรดอากาศยานแบบใหม่ ช่วยให้รับน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 25%

ตัวกลไกการพับของ OPPO Find N3 Flip ได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland ผ่านการทดสอบว่าสามารถทนทานต่อการพับได้มากกว่า 600,000 ครั้ง เทียบเท่ากับการใช้งานนานกว่า 16 ปี (เมื่อพับโทรศัพท์ 100 ครั้งต่อวัน)

Alert Slider ปุ่มแจ้งเตือนแบบสไลด์

OPPO Find N3 Flip Alert Slider

สิ่งใหม่ที่น่าจะถูกใจหลายๆ คน กับปุ่มสไลด์แจ้งเตือน ที่ใช้งานสะดวกและง่าย แค่กดสไลด์เลื่อนเพื่อเปลี่ยนโหมดเสียงเรียกเข้า, สั่น, และเงียบ คุณเลือกปรับได้ทันทีโดยไม่ต้องกางโทรศัพท์แล้วปลดล็อคเพื่อไปเปลี่ยนในเมนูในเครื่อง

ครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนจอพับ ที่ให้กล้องหลักมาถึง 3 ตัว

OPPO Find N3 Flip จัดระบบกล้องหลักให้มาถึง 3 ตัว ที่เก็บได้ครบทุกระยะ ประสิทธิภาพทรงพลังระดับแฟลกชิป และเป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนจอพับ ที่มี Telephoto Portrait Camera มาให้ด้วย

ด้วยกล้องหลักความละเอียดสูง 50MP รูรับแสง f/1.8 ระยะ 24mm พร้อมระบบกันสั่นแบบออปติคัล OIS ทำงานร่วมกับกล้องมุมกว้าง Ultra-wide 48MP รูรับแสง f/2.2 ระยะ 14mm มุมมองกว้าง 115 องศา เสริมด้วยกล้องตัวที่ 3 เป็นกล้อง Telephoto Portrait 32MP รูรับแสง f/2 ระยะ 47mm ให้การถ่ายพอร์ตเทรตสวยคมชัดมีมิติ

เรียกได้ว่านี่คือระบบกล้อง 3 ตัวที่ดีที่สุดในสมาร์ตโฟนจอพับระดับเดียวกัน ทั้งภาพถ่ายพอร์ตเทรตที่สวยละมุนเป็นธรรมชาติ ถ่ายภาพมุมกว้างได้คมชัด และไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะแสงแบบใด จะแสงน้อย เวลากลางคืน หรือย้อนแสง ก็สามารถเก็บรายละเอียดในภาพได้อย่างสวยงามครบถ้วนชัดเจน

หน้าจอด้านนอกสัดส่วนแนวตั้ง ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น

OPPO Find N3 Flip ยังคงมาพร้อมกับหน้าจอด้านนอกบนฝาพับแบบแนวตั้ง ที่ออกแบบมาให้ใช้งานเชื่อมต่อกับหน้าจอพับด้านในอย่างลงตัว ใช้งานเป็นจอแสดงผลเพื่อการถ่ายเซลฟี่ในสัดส่วนที่ถูกต้องโดยไม่มีการครอบตัด

และในครั้งนี้ การใช้งานของจอด้านนอกมีการเพิ่มรองรับ Mini App ให้ใช้งานได้โดยไม่ต้องกางเปิดเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นแอปสำคัญของ Google อย่าง Gmail, Wallet, Maps, YouTube, YouTube Music รวมถึงแอปยอดนิยมอื่นๆ อย่างเช่น X (Twitter) WeChat, LINE, Whatsapp, Netflix ฯลฯ

พร้อมลูกเล่นภาพพักหน้าจอ ที่เลือกได้ทั้งเป็นแบบ Alway on Display และลูกเล่นใหม่กับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก 8 แบบ ที่จะโผล่มาทักทายกับคุณที่หน้าจอด้านนอก

OPPO Find N3 Flip เปิดตัว ในไทย 25 ตุลาคมนี้!

อย่างที่บอกไปว่าชาวไทยไม่ต้องรอกันนาน เพราะหลังจากที่เปิดตัวแบบ Global Launch ไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง ออปโป้ ประเทศไทย ก็พร้อมจัดงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป ยกระดับสมาร์ตโฟนจอพับดีกว่าในทุกมิติ ในงานเปิดตัว OPPO Find N3 | Find N3 Flip TH Launch Event วันที่ 25 ตุลาคม 2566

#OPPOFindN3FlipTH #พับกับกล้องที่ดีกว่า #PioneerinFlipExperience #นิยามใหม่แห่งการพับ