Wallpaper เก๋ๆ เปลี่ยน iPhone 14 ให้เป็น Gameboy Advance SP

แนะนำ Wallpaper แนวเรโทรให้กับ iPhone 14 ให้กลายเป็นเครื่องเล่นเกมพกพาย้อนยุคอย่าง Gameboy Advance SP ที่ดูเก๋เท่ลงตัวเลยทีเดียว

ใครที่เป็นวัยรุ่นยุค 90 ต้องรู้จักกันแน่กับเครื่องเล่นเกมพกพาอย่าง Gameboy ของ Nintendo เรามี Wallpaper ที่ออกแบบมาสำหรับ iPhone 14 ทุกรุ่น

วอลเปเปอร์ชุดนี้เป็นฝีมือการออกแบบของ isapinheiro ที่เก็บลายละเอียดได้ครบถ้วน แถมยังเว้นตำแหน่งแถบดำด้านบนให้ซ่อน Dynamic Island ได้อย่างเรียบเนียน และในตำแหน่งของหน้าจอเครื่องเกม ก็วางตำแหน่งให้แสดงข้อมูลนาฬิกาและ Widget ต่างๆ ได้แบบเหมาะเจาะ แถมยังมีให้เลือกถึง 13 ลาย

  • 10 Colored GameBoy Advance SP Wallpapers (Yellow, Orange, Pink, Red, Lime Green, Green, Teal, Blue, Black, Grey)
  • 3 Limited Edition GameBoy Advance SP Wallpapers (NES, Famicom, Tribal Editions)
Wallpaper iPhone Gameboy
ภาพจาก isapinheiro

สำหรับใครที่อยากได้มาเปลี่ยนหน้าจอไอโฟน สามารถเข้าไปได้ที่ https://isapinheiro.gumroad.com/l/gameboyadvancesp-wallpapercollection เป็นหน้าดาวน์โหลดตรงของศิลปินออกแบบ ที่เปิดโอกาสให้คุณจ่ายเงินค่าโหลดไปใช้ได้ตามกำลังศรัทธาของเรา ถ้าอยากโหลดฟรีก็สามารถใส่เลข $0 ก็ได้ แต่ถ้าอยากสนับสนุนก็โอนให้เป็นกำลังใจกับศิลปินได้นะ

คุณจะได้ไฟล์ภาพทั้ง 13 ลาย แยกสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus และ iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max เท่านี้ก็สามารถเอาไปใช้ได้แล้ว

วิธีเปลี่ยนที่หน้าล็อคหน้าจอ ทำง่ายๆ แค่กดแตะค้างหน้าจอตอนล็อคไว้ประมาณ 2 วินาที แล้วกด + ที่มุมขวาล่าง เพื่อเลือกรูปมาเปลี่ยนได้ โดยที่ปรับแต่ง Widget กับนาฬิกาได้ เราแนะนำว่าให้เลือกสีของ Widget เป็นสีดำ เพื่อให้ดูเหมือนการแสดงภาพบนจอเครื่องเกมจริงๆ

แค่นี้ คุณก็ได้ iPhone 14 ที่ดูเท่ยิ่งกว่าเดิม ยิ่งทำเป็นหน้าล็อคสกรีน วางไว้ดูเหมือนมีเครื่องเกมที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย