Samsung เปิดตัว คาเฟ่ Cup of Sam พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ Interactive Dining มอบความอร่อยผสานศิลปะ

Samsung เปิดตัว คาเฟ่ Cup of Sam พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ Interactive Dining จับมือร้าน KKI Sweets และร้าน Babyccino มาเสิร์ฟศิลปะและความอร่อยสไตล์ Asian twist

Samsung คาเฟ่ Cup Sam

ครั้งแรกกับการผสมผสานอินโนเวชันกับไลฟ์สไตล์ Samsung ตั้งใจมอบเอ็กซ์พีเรียนซ์สุดพิเศษ จับมือเชฟชื่อดังจาก KKI Sweets รังสรรค์เมนูสุดยูนีค สร้างงานอาร์ทในขนมหวาน และร้านบรันช์ สุดชิค Babyccino เปิด คาเฟ่ Cup pf Sam ในคอนเซปต์ Interactive Dining ที่ยกระดับประสบการณ์คาเฟ่ให้มากกว่าแค่ความอร่อย แต่เต็มไปด้วยความครีเอทีฟ อินโนเวชัน และศิลปะไว้ด้วยกันอย่างกลมกล่อม

“ซัมซุงต้องการเข้ามามีบทบาทในไลฟ์สไตล์ของผู้คนมากกว่าการเป็นสมาร์ทโฟน Cup of Sam จึงถูกสรรค์สร้างขึ้นมาด้วยความตั้งใจและความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพร้อมไปกับการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคน”

เพ็ญพงา สุทธิมณฑล หัวหน้าฝ่ายบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า กลุ่มธุรกิจสมาร์ทโฟน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

Kenneth Seah เชฟและผู้ก่อตั้งร้าน KKI Sweets ผู้มีชื่อเสียงและประสบการณ์ในด้านการทำขนมมากกว่า 10 ปี และเคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชันบิวตี้ระดับโลกหลายแบรนด์ กล่าวว่า “ผมมองว่า Cup of Sam คือคัลเจอร์ที่ทุกคนมาร่วมสนุกได้ ซึ่งทั้งสามแบรนด์ร่วมกันสร้างขึ้นมา ไม่เพียงแค่มอบรสชาติแตกต่างแต่ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมสำหรับ ผู้ได้มาลอง พวกเราทั้งสามมีแนวคิดเดียวกันที่ต้องการจะเป็นมากกว่าแค่คาเฟ่ แต่เป็นไลฟ์สไตล์ของผู้คน

ผมเชื่อในความ Innovative เหมือนซัมซุง KKI Sweets เองก็ใส่ความ Innovative เข้าไปในเมนูของเรา และมีการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่พิเศษจริง ๆ ผมอยากให้ทุกคนได้มาลองเมนูซิกเนเจอร์ ทั้งเมนูยอดฮิตของร้านที่ทุกคนต้องได้ลองครั้งหนึ่งในชีวิต รวมถึงเมนูใหม่ที่คิดค้นขึ้นเพื่อ Cup of Sam เท่านั้น ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้ประสบการณ์ใหม่และความทรงจำดี ๆ กลับไปอย่างแน่นอน”

“เราตั้งใจที่จะเป็น Everyday eatery สำหรับทุกคนอยู่แล้ว การได้มาจับมือกับซัมซุงและ KKI Sweets ในครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญของ Babyccino กับประสบการณ์ร้านบรั้นช์ในรูปแบบคอลลาบอเรชันในศูนย์การค้ากลางเมือง เรานำเอาทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มขายดีของ Babyccino มาเสิร์ฟที่นี่ รวมถึงคิดค้นเมนูใหม่ที่แตกต่างออกไปด้วยสไตล์ Asian twist สำหรับ Cup of Sam เท่านั้น โดยการดึงเอากลิ่นอายของความเป็นเอเชียเข้ามาผสานกันอย่างลงตัวทั้งของรสชาติของไทย จีน ญี่ปุ่น และเกาหลี” นรภัทร สันติกุล ผู้ก่อตั้งร้าน Babyccino กล่าว

เมนูไฮไลท์ที่ร้าน Cup of Sam ที่ทุกคนต้องไม่พลาด

  • Experience the Flip side ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Samsung Galaxy Z Flip5 ด้วยส่วนผสมที่หลากหลายอย่างเอิร์ลเกรย์มิลค์ ฮาเซลนัท และชอคโกแลต ในรูปทรงเลียนแบบธรรมชาติทั้งดิน กิ่งไม้ และใบไม้ ได้อย่างสวยงาม ซึ่งเชฟ Kenneth ได้ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและอินโนเวชันเข้าด้วยกัน ออกมาเป็นขนมหวานแสนงดงามที่ทุกคนสามารถ Interact และถ่ายภาพสุดครีเอทีฟโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย
  • เมนูซิกเนเจอร์จากร้าน KKI Sweets คือ KKI Signature pot from Singapore with love ( ขนมหวานในรูปทรงกระถางต้นไม้ที่รสชาติไม่ธรรมดาและมีความเป็นเอกลักษณ์ เป็นการผสมผสานระหว่างความหลากหลายของรสชาติและเทกซ์เจอร์ ให้ความรู้สึก ว้าว! ทันทีที่ได้ลิ้มลอง
  • Brie & Egg tortillas เมนูอาหารคาว แผ่นแป้งข้าวโพดเม็กซิกัน ท็อปด้วยไข่และ Brie Cheese ราดซอสเบคอน ผสม Chili oil และหมาล่า สไตล์ Asian twist เป็นเมนูพิเศษเฉพาะที่ Cup of Sam เท่านั้น
  • เมนูเครื่องดื่มก็พิเศษไม่แพ้กัน อย่าง Cup of Sam เครื่องดื่มรสมินท์สุดคิวท์เข้ากับโทนสีของร้าน เลือกเลเวลความเข้มกันได้ตามความชอบใจไม่ว่าจะเป็นมินท์ช็อกโกโก้ หรือช็อกคอฟฟี่

Cup of Sam ไม่เพียงแต่เชิญชวนให้มาลิ้มลองรสชาติขนมหวาน อาหาร และเครื่องดื่มสุดพิเศษ แต่ยังชวนมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้วยอินสตอลเลชันภายในร้านที่จะอัพเลเวลความสุขและมุมถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร ทั้งแก้วกาแฟยักษ์ และ Galaxy Flip5 ขนาดใหญ่ ต้อนพับตั้งแต่หน้าประตูทางเข้า พบกับงานอาร์ตในรูปแบบที่แตกต่างและประสบการณ์ Interactive dining ทุกขณะที่อยู่ในร้าน

เตรียมตัวให้พร้อม Cup of Sam เปิดให้เป็นสัมผัสคาเฟ่ในรูปแบบใหม่พร้อมกัน 25 พฤศจิกายนนี้ที่สยามพารากอน ชั้น G โซน The Gourmet Garden

ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ https://www.samsung.com