เปิดประสบการณ์ชมงาน ศิลปะ สุดพิเศษกับมิติแห่งเสียงใน นิทรรศการ “Algorithmic Organisms”

เปิดประสบการณ์ชมงาน ศิลปะ สุดพิเศษกับมิติแห่งเสียงใน นิทรรศการ “Algorithmic Organisms” โดยศิลปิน 0010×0010 ผู้สร้างสรรค์ผลงานทั้งภาพและเสียง

ศิลปะ นิทรรศการ Algorithmic Organisms

หลายคนที่เคยชม นิทรรศการงานศิลปะมักจะคุ้นชินกับการมองภาพด้วยตา แต่รู้หรือไม่นอกเหนือจากภาพผลงานศิลปะที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาโดยศิลปินแล้ว เสียงนับเป็นหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญที่มาช่วยเติมเต็มมิติการชมงานศิลปะให้มีอรรถรสมากยิ่งขึ้น

นิทรรศการ “Algorithmics Organisms” Xumiiro ส่งมอบประสบการณ์การชมงาน ศิลปะ สุดพิเศษที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพราะศิลปิน 0010×0010 เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานทั้งภาพและเสียงในนิทรรศการนี้ทั้งหมดผ่านสื่อกลางใหม่แห่งยุคที่ทะลุกรอบจากศิลปะแบบเดิม ๆ โดยนำเสนอการแสดงภาพและเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบของภาพ Visual Art และ Audio Art จากสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีจอภาพที่จะกลายเป็นอนาคตของผืนผ้าใบจากซัมซุง จึงทำให้สามารถถ่ายทอดสารที่ศิลปินผู้นี้ต้องการส่งต่อไปให้กับผู้ชมและผู้ฟังได้อย่างครบทุกประสาทสัมผัส

นอกจากการแสดงภาพจากจุดสูงสุดของนวัตกรรมอย่าง MicroLED บน The Wall สุดยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่สามารถมอบความยิ่งใหญ่ที่พร้อมปลดปล่อยอรรถรสการรับชมขั้นสุดแห่งยุคได้สมจริงอย่างมีชีวิตชีวา นำมาให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในงานด้วยขนาด 146 นิ้ว พร้อมการันตีด้วยรางวัลจอแสดงผลแห่งปีมากมายจากหลายอุตสาหกรรมการแสดงผลภาพ

ด้านเสียงอันทรงพลังยังได้เลือกใช้ลำโพงระดับไฮเอนด์ “AVANTGARDE ACOUSTIC” เซตลำโพงฮอร์น (Horn Loudspeaker) และเครื่องขยายเสียง (Amplifier) ที่ได้รับรางวัลได้รับรางวัลระดับโลกในด้านความเป็นเลิศด้านเสียงและการออกแบบแบรนด์ที่ดีที่สุด จากประเทศเยอรมนี ซึ่งชุดเครื่องเสียงในการจัดนิทรรศการในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Audio Revolution ผู้นำเข้าจัดจำหน่ายเครื่องเสียงระดับเวิลด์คลาสจากทั่วทุกมุมโลก

ขอเชิญชวนให้ผู้ชมและผู้ฟังออกมาค้นหาประสบการณ์การชมงานดิจิทัลอาร์ตที่ผสมผสานกันระหว่างภาพและเสียงงในนิทรรศการ “Algorithmic Organisms” ซึ่งเป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของโลก ก่อนหมุนเวียนไปแสดงในพิพิธภัณฑ์ศิลปะในเมืองชั้นนำของโลก

เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) เปิดให้เข้าชมทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 18.00 น. ปิดทำการทุกวันจันทร์