AONA Karaoke โปรแกรม คาราโอเกะ พัฒนาโดยคนไทย ให้ใช้กันฟรี ๆ

เตรียมฉลองปีใหม่กันให้สนุกสุดเหวี่ยงเปี่ยมไปด้วยเสียงเพลงกับ AONA Karaoke โปรแกรม คาราโอเกะ ที่พัฒนาโดยคนไทย ที่เปิดให้ใช้กันฟรี ๆ เพื่อความบันเทิงในครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อนเท่านั้น

จากโพสต์ใน Facebook ของคุณ Kittipong Songyos ที่ได้ออกมาแบ่งปัน โปรแกรม คาราโอเกะ ที่พัฒนากันเองจากความร่วมมือของ AONA และ MagicLab จนออกมาเป็น AONA Karaoke เพื่อตอบสนองความต้องการในการร้องเพลงที่สามารถอัปเดตเพลงใหม่ ๆ และปราศจากความยุ่งยากในการติดตั้ง พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกในการร้องเพลงกับเพื่อน ครอบครัว หรือจะร้องคนเดียวก็ได้ ให้คนไทยได้ทดลองใช้กัน

โปรแกรม AONA Karaoke ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และยังเลือกได้อีกว่าจะให้มีเสียงร้องต้นฉบับควบคู่ไปกับการร้องเพลงไหม (กดปุ่มรูปไมโครโฟน หากไม่ต้องการเสียงร้องต้นฉบับ) นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตเพลงใหม่ ๆ เกือบทุกวัน แต่หากเพลงที่ต้องการจะร้องยังไม่มี ก็สามารถรีเควสเพลงได้อีกด้วย

AONA Karaoke โปรแกรม คาราโอเกะ

ในตอนนี้โปรแกรมนี้ สามารถเปิดผ่านเว็บได้ในคอมพิวเตอร์, สมาร์ตโฟน รวมไปถึง สมาร์ตทีวี (แต่ทีมงานล้ำหน้าโชว์ยังไม่ได้ลองนะ) การใช้งานอาจมีความหน่วง ๆ บ้าง เนื่องจากมีผู้สนใจใช้งานอย่างเยอะ! แต่หากได้ทดลองแล้วก็จะติดใจเลยล่ะ (แอบกระซิบว่าเพลงจีน เพลงอนิเมะก็มีนะเอ้อ!)

สมาชิกชาวล้ำหน้าโชว์ที่รักในการร้องเพลง อย่าลืมเข้าไปทดลองใช้งานโปรแกรมได้ที่ https://karaoke.aona.in.th และอย่าลืมให้กำลังใจผู้พัฒนาที่ส่ง Product ดี ๆ ให้คนไทยได้ใช้กันด้วยนะ

*สามารถใช้เพื่อความบันเทิงในครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อนได้ ไม่อนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์ เนื่องจากเพลงทั้งหมดมีลิขสิทธิ์

อ้างอิง Facebook

*อัปเดต วันที่ 28 ธันวาคม ทางทีมงานของ AONA ได้ประกาศยุติการให้บริการชั่วคราว เนื่องจากปัญหาด้านลิขสิทธิ์

เนื้อหาของประกาศ

ก่อนอื่น ต้องขอบคุณทุก ๆ ท่าน ที่ให้ความสนใจกับโปรเจกต์ของเราเป็นอย่างมาก ทางเราดีใจและรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งกับทุก ๆ คำชมที่ได้รับ แต่เมื่อเราศึกษาข้อมูลทางกฏหมายเกี่ยวกับโปรเจกต์อย่างละเอียด และปรึกษากับบุคคลหลาย ๆ ท่าน จึงได้พบว่า เว็บไซต์นี้มีความผิดทางกฏหมายในเรื่องลิขสิทธิ์อย่างชัดเจน จึงมีความจำเป็นที่จะต้องยุติการให้บริการนี้ชั่วคราว จนกว่าจะทำให้สามารถถูกต้องทางกฏหมายได้

ทางเราขอย้ำเป้าหมายของสิ่ง ๆ นี้อีกครั้ง ว่าเป็นโปรเจกต์ที่เริ่มต้นจากการที่สมาชิกในทีมของเราคนหนึ่ง ต้องการทำเว็บร้องเพลงคาราโอเกะเพื่อนำไปใช้กับเพื่อน ๆ ของตัวเองเท่านั้น ไม่ได้คิดว่าเมื่อโพสต์ลงเฟซบุ๊คส่วนตัวแล้วจะมีผู้คนชื่นชอบและแชร์ออกไปเยอะขนาดนั้น ทำให้ไม่สามารถรองรับกับผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาพร้อมกันได้อย่างทันที ถึงทางเราจะเร่งปรับปรุงตัวระบบให้สามารถรองรับผู้คนได้อย่างสุดความสามารถ จนพอรองรับผู้คนที่เข้ามาได้บ้าง แต่ก็ต้องหยุดการปรับปรุง และปิดตัวระบบชั่วคราว

ทางเราอยากขอโทษสำหรับข้อผิดพลาดทางด้านกฏหมาย ที่ไม่ได้ไตร่ตรองหรือศึกษาให้ดีก่อน และขออภัยในความไม่สะดวกที่จะต้องยุติการให้บริการชั่วคราว หรือหากมีท่านใดมีข้อเสนอเกี่ยวกับลิขสิทธิ์เพลงที่ถูกต้องตามกฏหมาย หรือสามารถช่วยเหลืออะไรเราได้ สามารถติดต่อเข้ามาทางเพจของเราได้เลย จะขอบพระคุณเป็นอย่างมาก เพราะจริง ๆ แล้วทางเราก็อยากให้บริการสิ่งนี้ต่อไป หากสามารถทำให้มันถูกต้องได้ เพื่อให้ผู้คนได้มีความสุขกับการร้องเพลงคาราโอเกะกับเพื่อน ๆ ได้แบบง่าย ๆ ต่อไปได้

ทั้งนี้ หากต้องการจะติดต่อเรา, ติดตามข้อมูลประกาศหรือข่าวสารที่อัพเดต หรือติดตามผลงานอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติม สามารถติดต่อหรือติดตามที่เพจ Facebook AONA ได้เลย