GAC AION Y Plus เปิดตัว

GAC AION Y Plus รถยนต์ไฟฟ้า EV เปิดตัว รุ่นแรกในไทย 9 ก.ย.นี้

AION แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า Top 3 จากจีน เตรียมบุกตลาดอาเซียน พร้อมประเดิม เปิดตัว GAC AION Y Plus ในไทย วันที่ 9 กันยายนนี้

ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยยังคงคึกคัก ต้อนรับอีกแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในจีน ที่จะมา เปิดตัว AION Y Plus รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่จะวางจำหน่ายในไทย โดดเด่นด้วยการออกแบบที่หรูหรา ห้องโดยสารขนาดใหญ่ แบตเตอรี่อายุการใช้งานได้ระยะทางที่ยาวนา และประสิทธิภาพในการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง

ในการแถลงข่าว ทาง บริษัท ไอออน ออโตโมบิล เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจระยะยาวกับ 7 ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จาก 4 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ Gold Integrate (ประเทศไทย), AIONIC (ประเทศไทย), V Group AI ( ประเทศไทย), Harmony Auto (ประเทศไทย), 99 เมียนมาร์ (เมียนมาร์), Harmony Auto (เวียดนาม), EV HUB PRE LTD (สิงคโปร์)

การวางผังตลาดในไทยถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งสำหรับ GAC AION ในการดำเนินกลยุทธ์รุกตลาดอาเซียน และเป็นมาตรการอีกประการหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายในระดับโลก โดยในอนาคต GAC AION จะยังคงขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่น ๆ ต่อไป ผ่านการตั้งฐานการดำเนินงานในไทยอย่างมั่นคง และบูรณาการ “การวิจัย การผลิต การจัดจำหน่ายและการตลาด” สู่โลก พร้อมกับการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อช่วยให้แบรนด์พลังงานใหม่ของจีนก้าวเป็นผู้นำระดับโลก

GAC AION Y Plus เปิดตัว