CHANGAN เปิดตัว NEVO E07 ผสานรวม SUV, Sedan และ Pickup ในคันเดียว!

CHANGAN Automobile ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของจีน ได้เข้าร่วมงานแสดงรถยนต์นานาชาติปักกิ่ง ครั้งที่ 18 ภายใต้แนวคิด “ยุคใหม่ รถยนต์ใหม่” โดยได้นำเสนอนวัตกรรมยานยนต์มากมายภายใต้ธีม “Smart Origin, Change with You” รวมถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ถึง 8 รุ่น อาทิ NEVO E07, AVATR11 2024, DEEPAL G318 และ MAZDA EZ-6

ไฮไลท์ของงานนี้คงหนีไม่พ้น CHANGAN NEVO E07 ยานพาหนะแปลงโฉมคันแรกของโลกที่ผลิตขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการผสมผสานคุณลักษณะของรถ SUV, รถเก๋ง และรถกระบะเข้าด้วยกัน ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่หลากหลายในคันเดียว ด้วยความยาวกว่า 5 เมตร และระยะฐานล้อมากกว่า 3.1 เมตร จึงให้พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแบบ SUV ความสะดวกสบายแบบรถเก๋ง และพื้นที่บรรทุกแบบรถกระบะ

นอกจากการออกแบบที่ปฏิวัติวงการแล้ว ฉางอันยังได้นำเทคโนโลยีอัจฉริยะและนวัตกรรมการผลิตมาใช้กับ NEVO E07 ผ่านสถาปัตยกรรม SDA ที่เป็นเอกสิทธิ์ของบริษัท ประกอบด้วยเฟรมเวิร์กการประมวลผลขั้นสูง เครือข่ายการสื่อสารที่ปลอดภัย และโครงสร้างซอฟต์แวร์ที่เน้นประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นหลัก ทำให้เป็นยานพาหนะดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

อีกหนึ่งจุดเด่นคือการรองรับประสบการณ์ของลูกค้าด้วยระบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการ Topspace ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การทดลองขับเสมือนจริง การสั่งซื้อ ไปจนถึงการจัดส่งถึงบ้าน ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในการเป็นเจ้าของรถ

ด้วยนวัตกรรมทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยีเหล่านี้ CHANGAN Automobile พร้อมเดินหน้ากำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้าและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปสู่อนาคต ผ่านผลิตภัณฑ์ NEVO E07, UNI-V Smart Electric iDD Gen2 รวมถึง KAICENE Intelligent Large VAN ที่ถูกนำเสนออย่างโดดเด่นในงาน Beijing International Auto Show 2024 นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.changan.co.th