เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉมยนตรกรรมล้ำสมัย 4 รุ่นใหม่ ณ งานปักกิ่ง ออโต้โชว์ ครั้งที่ 18

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยความสำเร็จในการพัฒนาของแบรนด์ พร้อมประกาศทิศทางในการพัฒนาในอนาคต ภายใต้แนวคิดระบบนิเวศยานยนต์บนโลกที่ไร้พรมแดน (Ecological Globalization) ซึ่งครอบคลุมทั้งในด้านการวิจัย ด้านการผลิต และด้านการขาย ควบคู่ไปกับการเปิดตัวรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีระดับโลก 4 รุ่นใหม่

GWM TANK 700 Hi4-T

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รุ่นใหม่ ปักกิ่ง ออโต้โชว์

รถยนต์ออฟโรดระดับพรีเมียมรุ่นเรือธง ที่ผสมผสานสมรรถนะอันแข็งแกร่งและความหรูหราเหนือระดับได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีไฮบริดขั้นสูง มาพร้อมระบบการขับเคลื่อนสี่ล้อ 3.0T Hi4-T ให้กำลังรวมสูงสุด 385 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร ร่วมกับโหมดการขับขี่ทุกเส้นทางมากถึง 12 โหมด อีกทั้งยังสามารถลุยน้ำได้สูงสุดถึง 970 มิลลิเมตร ภายในออกแบบมุ่งสร้างความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่ง Light Cloud ทำจากหนัง BADER NAPPA จากเยอรมนี และระบบเครื่องเสียง Harman Kardon ที่มาพร้อมลำโพง 16 ตัวความละเอียดระดับ Hi-Fi

GWW SAHAR POER Hi4-T

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รุ่นใหม่ ปักกิ่ง ออโต้โชว์

รถกระบะออฟโรดขุมพลังไฮบริดระดับพรีเมียมคันแรกของโลก มาพร้อม GWM Hi4-T Off-road Super Hybrid Architecture ที่ผสมผสานทั้งพลังงานน้ำมันและพลังงานไฟฟ้าเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้ที่ติ ให้กำลังรวมสูงสุด 300 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร สามารถวิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนในระยะสูงถึง 100 กิโลเมตร ส่วนในการขับขี่ทางไกล อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานจะมีประสิทธิภาพมากถึง 2.5 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร โดยสามารถวิ่งได้ไกลสูงสุดถึง 780 กิโลเมตร

GWM HAVAL H6 4th Generation

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รุ่นใหม่ ปักกิ่ง ออโต้โชว์

รถยนต์คอมแพคเอสยูวีขวัญใจชาวโลกในโฉมใหม่ ที่สามารถครองยอดขายทั่วโลกอยู่ใน 10 อันดับแรกในกลุ่มรถยนต์คอมแพคเอสยูวีเป็นระยะเวลา 5 ปีซ้อน และยังคงรักษาความพึงพอใจของลูกค้าได้สูงสุดเป็นเวลา 9 ปี การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Star River Aesthetics” มอบความสวยงาม สะดวกสบาย และความสุนทรีแห่งอนาคตให้กับผู้ขับขี่ตลอดทั้งเส้นทาง เทคโนโลยีทรงพลังกว่าเดิมด้วยระบบส่งกำลัง 2 ระบบ ได้แก่ 1.5T และ 2.0T พร้อม Coffee Intelligence แพลตฟอร์ม จากเวอร์ชันก่อน เป็น Coffee AI ในเวอร์ชันปัจจุบัน

GWM WEY 80

รถยนต์ที่สุดของความหรูหราและความสะดวกสบายสำหรับทุกคนในครอบครัว ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มครอบครัวได้อย่างครอบคลุมทุกมุมมอง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การออกแบบภายในที่รองรับสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี พร้อมตู้เย็นขนาดใหญ่สองประตูภายในรถยนต์ และระบบเสียง Harman Kardon ที่มาพร้อมลำโพงรอบทิศทางมอบประสบการณ์เสียงในรูปแบบใหม่ๆ เสมือนกับนั่งฟังในโรงละครโอเปร่า อีกทั้งยังมอบความเงียบในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนของเครื่องยนต์และระบบฟอกอากาศขั้นสูง

มร. มู่ เฟิง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยืนยันที่จะพัฒนาสู่ระดับโลกโดยยึดรากฐานจากประเทศจีน ควบคู่ไปกับการพัฒนาให้สอดคล้องกับตลาดต่างประเทศ ผ่านกลยุทธ์การส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ และต่อยอดสู่แนวคิดระบบนิเวศยานยนต์บนโลกที่ไร้พรมแดน ครอบคลุมการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในตลาดแต่ละประเทศ เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่มีคุณภาพในระดับโลก”

นอกจากการเปิดตัวรถยนต์ 4 รุ่นใหม่ อันโดดเด่นแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้จัดแสดงรถยนต์อัจฉริยะและนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำ เพื่อสะท้อนภาพความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมไฟฟ้าแห่งอนาคตอีกด้วย

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ดำเนินแนวทางเพื่อส่งเสริมแนวคิดระบบนิเวศยานยนต์บนโลกที่ไร้พรมแดนอย่างจริงจัง โดยได้ตั้งฐานการผลิตยานยนต์แบบเต็มรูปแบบในประเทศไทยและในบราซิล รวมถึงโรงงานแบบ KD ในปากีสถาน เอกวาดอร์ และประเทศอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาค สร้างอาชีพ และรายได้ให้กับท้องถิ่น อันสะท้อนถึงความรับผิดชอบต่อสังคมของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก