OMODA แบรนด์รถยนต์แรกของโลก กับคอนเซ็ปต์ ‘โลกเสมือน’ คอนเนคชาว “OMODER” สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำในจักรวาล “O-Universe”

ปีนี้ OMODA & JAECOO (Thailand) เตรียมบุกตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ โดยเริ่มต้นด้วยการเปิดตัว OMODA C5 EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โมเดลแรก ซึ่งไม่เพียงแต่มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นและเทคโนโลยีสุดล้ำเท่านั้น แต่ OMODA ยังเป็นแบรนด์รถยนต์แบรนด์แรกของโลกที่ทำตลาดด้วยแนวคิดการตลาดบนโลกเสมือนในคอนเซ็ปต์ “O-UNIVERSE” อีกด้วย

O-UNIVERSE คือจักรวาลที่เชื่อมต่อผู้ขับขี่ OMODA หรือ OMODER เข้าด้วยกัน ผ่านประสบการณ์ขับขี่ที่เป็นมากกว่าแค่การใช้รถยนต์ธรรมดา โดยมี 4 องค์ประกอบหลักได้แก่:

ELECTRIC TECHNOLOGY – การขับเคลื่อนที่ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า เช่น แบตเตอรี่ปลอดภัยสูง Energy Replenishment และกระจกตัดเสียงรบกวน

ENVIRONMENTAL SUSTAINABILITY – ยนตรกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์คาร์บอนต่ำ และความร่วมมือกับองค์กรอนุรักษ์ในระดับโลก

FUTURISTIC FASHION – ดีไซน์ล้ำสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะ ดนตรี และแฟชั่น ผสานกับเทคโนโลยีการขับขี่เหนือระดับ

E-LOHAS LIFESTYLE – ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจทั้งสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และสัตว์เลี้ยง ด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Pet Mode, V2L และ Camping Mode

ด้วยทั้ง 4 องค์ประกอบนี้ OMODA จึงเป็นมากกว่ารถยนต์ แต่เป็นยนตรกรรมแห่งกาลเวลาที่จะเชื่อมโยง OMODER ทุกคนเข้าไว้ด้วยกันในจักรวาล O-UNIVERSE ผ่านการมีไลฟ์สไตล์ E-LOHAS ที่ทันสมัยและยั่งยืน OMODA จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทุกการเดินทางและกิจกรรมของคุณกลายเป็นประสบการณ์สุดพิเศษไม่เหมือนใคร ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่า OMODA จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการรถยนต์ไทยได้มากแค่ไหน