BYD SEAL U DM-i รถยนต์ SUV Plug-in Hybrid เปิดรับจองพร้อมรับสิทธิ+ส่วนลด ที่ มอเตอร์โชว์ 2024

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในไทย ได้เปิดตัว BYD SEAL U DM-i รถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ 5 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Plug-in Hybrid ล่าสุด ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 พร้อมเปิดจองสิทธิ์ RÊVER Care รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท เมื่อออกรถ

BYD SEAL U DM-i

มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่เรียบหรูระดับพรีเมียม เลือกจับคู่สีได้ถึง 3 สี ได้แก่ Quantum Black, Graphite Grey และ Horizon White โดดเด่นด้วยกระจังหน้าไร้ขอบทรงหยดน้ำ เส้นสายลากยาวเชื่อมโยงจากด้านข้างสู่ด้านหลังอย่างลงตัว ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบให้กว้างขวางและเพิ่มความสะดวกสบายในทุกรายละเอียด พร้อมอัดแน่นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

ขุมพลังของ SEAL U DM-i ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid ขนาด 1.5 ลิตร ผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าชนิด Permanent magnet synchronous motor พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 18.3 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง มอบสมรรถนะที่โดดเด่นตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย

ความโดดเด่นอีกประการของ SEAL U DM-i คือ ระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อัจฉริยะที่ครอบคลุมรอบด้าน อาทิ ถุงลมนิรภัย 6 จุด, กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา, เซนเซอร์ตรวจจับวัตถุ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบเบรกฉุกเฉิน, ระบบเตือนการชนและจุดอับสายตา ฯลฯ ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ ผู้ที่จองรถยนต์ BYD ทุกรุ่นที่งานมอเตอร์โชว์ จะได้รับชุดของขวัญสุดพิเศษ UEFA EURO 2024 อย่างเป็นทางการ มูลค่ากว่า 8,990 บาท โดยมีกำหนดจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

BYD SEAL U DM-i รถยนต์ SUV Plug-in Hybrid เปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2024 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ จองวันนี้รับสิทธิ์+ส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

การเปิดตัว SEAL U DM-i ครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานรถ SUV ไฟฟ้าในไทย ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ในราคาจับต้องได้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่จะมอบให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น นับเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์คู่ใจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ พร้อมร่วมสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดเพื่อให้โลกน่าอยู่มากยิ่งขึ้นในอนาคต