พบกับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV รถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ ที่งาน มอเตอร์โชว์ 2024

พบกับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV รถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ ไฮไลต์จากบูธมาสด้า รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ผสมผสานมอเตอร์ไฟฟ้าเข้ากับเครื่องยนต์โรตารี่ ระบบขับเคลื่อนอันล้ำสมัยนี้ให้ระยะทางถึง 85 กิโลเมตรด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียว และเมื่อเติมน้ำมัน การผลิตไฟฟ้ากลับสู่แบตเตอรี่จะทำให้ขับขี่ได้ไกลกว่า 600 กิโลเมตร

ภายในบูธมาสด้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ภายใต้ธีม “Love of Cars” ยังจัดแสดงเทคโนโลยี Multi-Solution ที่มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน พร้อมส่งมอบเทคโนโลยีที่หลากหลายและเหมาะสมในแต่ละภูมิภาค เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ที่มองหารถยนต์ไฟฟ้า โดย Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV คือหนึ่งใน Multi-Solution เทคโนโลยีแห่งอนาคตจากมาสด้าที่นำเครื่องยนต์โรตารี่ในตำนานกลับมาใช้อีกครั้ง ซึ่งเคยเป็นหัวใจหลักของรถสปอร์ตมาสด้ายุคก่อน

Mazda MX-30 e-SKYACTIV

ภายในงาน มาสด้ายังนำรถยนต์โชว์ตัวเด่นมาจัดแสดง อาทิ New Mazda MX-5, New Mazda BT-50, Mazda6 20th Anniversary Edition, Mazda2, Mazda3, และรถยนต์ครอสโอเวอร์เอสยูวีในตระกูล CX-Series ได้แก่ Mazda CX-3, CX-30, CX-5 และ CX-8 ซึ่งล้วนมาพร้อมข้อเสนอพิเศษในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยต่ำสุด 0%, ส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท, บริการ Mazda Ultimate Service นาน 5 ปี, ประกันภัยชั้น 1, เครื่องฟอกอากาศในรถ และบัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท สำหรับลูกค้า Mazda Family ที่ออกรถใหม่

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ หรือโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 7 เมษายน 2567 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mazda.co.th