Nissan Hyper Tourer คอนเซ็ปต์คาร์สุดล้ำ โชว์ตัวจริงในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

นิสสัน สร้างความตื่นเต้นให้กับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ด้วยการนำ “Nissan Hyper Tourer” รถยนต์ไฟฟ้ามินิแวนต้นแบบที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ มาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้ชมกันอย่างใกล้ชิด นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากเคยโชว์ตัวที่งาน Japan Mobility Show ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Nissan Hyper Tourer

Nissan  Hyper Tourer

นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวร์เรอร์ เป็นหนึ่งในรถต้นแบบ 5 รุ่นที่ทางนิสสันเปิดตัวในงาน Japan Mobility Show 2023 มินิแวนรุ่นนี้ได้ผสมผสานเอกลักษณ์ด้านการบริการในแบบฉบับญี่ปุ่น เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยหลากหลาย อย่างเช่น ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ ระบบ V2X (Vehicle-to-Everything) รวมถึงแบตเตอรี่ไฟฟ้าความจุสูง ที่สามารถจ่ายไฟฟ้าให้กับบ้าน ร้านค้า หรือสำนักงานได้ แม้ในขณะที่กำลังเดินทาง

ภายนอกของ Hyper Tourer ได้สะท้อนถึงความสบายที่มาจากภายใน ด้วยตัวถังที่ลื่นไหล มีเส้นสายโฉบเฉี่ยว เข้ากันได้ดีกับดีไซน์ที่ดูโอ่อ่า แต่ก็ยังกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมรอบข้าง ส่วนภายในห้องโดยสารได้ใช้ประโยชน์จากวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน ในการจัดวางคอมโพเนนต์ต่างๆ และแบตเตอรี่สถานะของแข็ง (Solid-State Battery) เอาไว้อย่างกะทัดรัด เพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในให้กว้างขวาง โดยยังได้ตกแต่งด้วยลายคูมิโกะ และโคอุชิ ซึ่งเป็นลวดลายดั้งเดิมของญี่ปุ่นให้ความรู้สึกหรูหรา ส่วนบริเวณพื้นห้องโดยสารนั้นประกอบด้วยแผง LED ที่สามารถแสดงภาพเปรียบเสมือนแม่น้ำและท้องฟ้า ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและผสมผสานระหว่างความเป็นดิจิทัลและความเป็นธรรมชาติเข้าด้วยกัน

Nissan  Hyper Tourer

ระบบขับเคลื่อน e-4ORCE ที่ติดตั้งในรถต้นแบบคันนี้ จะช่วยให้ควบคุมล้อทั้งสี่ได้อย่างแม่นยำ ทั้งเวลาเร่งและชะลอความเร็ว ประกอบกับเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้เวลากับเพื่อนร่วมทางได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น เบาะหน้าที่สามารถปรับหมุนได้ 360 องศา จะช่วยให้ทุกคนในรถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ ระบบ AI ยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลทางชีวภาพ เช่น คลื่นสมอง จังหวะการเต้นของหัวใจ ลมหายใจ และเหงื่อจากผู้โดยสาร เพื่อปรับเลือกเพลงและบรรยากาศในห้องโดยสารให้เหมาะกับอารมณ์ในขณะนั้นๆ อีกด้วย

โดยสรุปแล้ว นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวร์เรอร์ คือคอนเซ็ปต์คาร์สุดล้ำ ที่สะท้อนถึงแนวคิดของนิสสันในการยกระดับการเดินทางด้วยกันในอนาคต ให้เป็นประสบการณ์แสนพิเศษและมีความสุขไปพร้อมกัน ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงหลากหลาย ทั้งระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ การเชื่อมต่อ V2X และการออกแบบตกแต่งที่ให้ความสบายสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้ Hyper Tourer กลายเป็นรถต้นแบบที่น่าจับตามองไม่น้อยในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

พบกับรถยนต์หลากหลายรุ่นจากนิสสัน ที่พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้แล้ว

Nissan  Hyper Tourer นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ อิดิชั่น

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ อิดิชั่น รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าขนาดคอมแพคท์ ที่มากับเทคโนโลยี e-Power ให้ความรู้สึกเหมือนขับรถยนต์ไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบ แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จแบตเตอรี่ อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี e-Pedal Step ที่ช่วยให้ควบคุมรถได้ง่ายด้วยคันเร่งเพียงแค่อันเดียว และระบบความปลอดภัยแบบ 360 องศา พร้อมการตกแต่งพิเศษในสไตล์สปอร์ตพรีเมียม

นิสสัน อัลเมร่า

นิสสัน อัลเมร่า รถซีดานขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร ให้สมรรถนะเหนือระดับ แรงจริงตั้งแต่เริ่มออกตัว เชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวกผ่านเทคโนโลยี NissanConnect Services พร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

นิสสัน นาวารา

นิสสัน นาวารา กระบะสมรรถนะสูงที่มาในหลากหลายรูปแบบ ทั้งรุ่น Single Cab ที่โดดเด่นด้วยความทนทานเหมาะกับการใช้งานหนัก กระบะตอนเดียวอเนกประสงค์อย่าง PRO-4X และแบล็คอิดิชั่น ที่เร้าใจด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ขนาด 2.3 ลิตร ให้คุณออกผจญภัยได้อย่างสนุกสนาน

นิสสัน เทอร์ร่า

นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต PPV ที่มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลัง ที่ไปได้ทุกเส้นทาง พร้อมทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัย และระบบความบันเทิงระดับพรีเมียม ให้การเดินทางของครอบครัวเป็นเรื่องสนุกอย่างครบครัน

นอกจากนี้ นิสสันยังจัดแคมเปญ “โปรใหญ่ Say YES” ต้อนรับมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ ด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย ทั้งดอกเบี้ย 0% ดาวน์เริ่มต้นเพียง 9,999 บาท และผ่อนสูงสุด 96 เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถคุณภาพจากนิสสันได้ง่ายยิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ภายในบูธนิสสันที่งานมอเตอร์โชว์ รวมถึงโชว์รูมและศูนย์บริการลูกค้าของนิสสันทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ของ www.nissan.co.th