เปิดตัว NETA V-II ราคา 549,000 บาท รถยนต์ไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัว “NETA V-II” (เนต้า วี-ทู) รุ่น LITE ราคา 549,000 บาท และรุ่น Smart 569,000 บาท รถยนต์นั่งพลังงานไฟฟ้า 100% ในสไตล์ City Car อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

แผนการดำเนินธุรกิจของ NETA ในประเทศไทยตลอดปี 2567 นี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะสามารถส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับลูกค้าชาวไทยได้มากถึง 30,000 คัน ซึ่งเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ บริษัทฯ จึงได้วาง 5 กลยุทธ์หลักไว้สำหรับการดำเนินธุรกิจ

  1. เริ่มต้นการผลิตภายในประเทศร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์
  2. ยกระดับภาพลักษณ์ตราสินค้าด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่
  3. เพิ่มสัดส่วนของบุคลากรที่เป็นคนไทยในองค์กรให้มากกว่า 85%
  4. ขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุม 65 แห่งทั่วประเทศ และ
  5. มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมทั้งด้านการขายและการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างรอบด้าน
NETA V-II

NETA V-II : SMART & PLAY สมาร์ตให้สุดสนุกให้เหนือใคร

NETA V-II มาพร้อมแนวคิด “SMART & PLAY สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร” เหมาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน อีกทั้งยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือในการขับขี่ที่ล้ำสมัย เพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสนุกและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ยิ่งขึ้น

จุดเด่นของ NETA V-II โดดเด่นตั้งแต่ภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 14.6 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay พร้อมหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบดิจิทัลขนาด 12 นิ้ว รวมไปถึงระบบชาร์จมือถือแบบไร้สาย และระบบกุญแจอัจฉริยะแบบ Ride & Go ที่ช่วยให้รถพร้อมสำหรับการขับขี่ทันทีที่ผู้ขับขี่เปิดประตูรถ นอกจากนี้ NETA V-II ยังให้สมรรถนะที่เหมาะสมต่อการใช้งานในเมืองด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 95 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 150 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (Lithium-Ion Battery) ที่สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 382 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว (ตามมาตรฐาน NEDC)

NETA V-II รุ่น SMART จะได้รับความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อัจฉริยะ ADAS (Advanced Driving Assistance Systems) ถึง 8 ระบบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบเตือนการชนรถยนต์ด้านหน้า, ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อความเร็วต่ำ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ และระบบเตือนการออกนอกช่องทางเดินรถ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่าง V2L (Vehicle to Load) ซึ่งสามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าภายนอกได้ด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 3,300 วัตต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

NETA V-II

NETA V-II มีให้เลือกทั้งสีตัวถังมาตรฐาน 4 สี ได้แก่ สีขาว White Storm, สีเทา Midnight Gray, สีชานม Milk Tea (พร้อมส่งมอบตั้งแต่เดือนมิถุนายน), และสีฟ้า Baby Blue (พร้อมส่งมอบตั้งแต่เดือนมิถุนายน) และสีพิเศษอีก 2 สี คือ สีชมพู Sakura Pink และสีเขียว Moonlight Green ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะในช่วงมอเตอร์โชว์เท่านั้น

NETA X : All-Electric Compact SUV

นอกเหนือจากการเปิดตัว NETA V-II แล้ว ภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ NETA ยังเปิดรับจองรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% อีกหนึ่งรุ่น นั่นก็คือ NETA X (เนต้า เอ็กซ์) รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็ค (Compact SUV) ที่มาพร้อมกับห้องโดยสารอันกว้างขวางและฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ พร้อมสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยระยะทางสูงสุดต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้งที่ไกลถึง 500 กิโลเมตร ทั้งนี้ NETA มีแผนที่จะเปิดตัว NETA X อย่างเป็นทางการสู่ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2567 นี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจองรถได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

NETA V-II  ราคา

โปรโมชัน ราคา NETA V-II และของแถมพิเศษ ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

  • NETA V-II รุ่น LITE ราคา 549,000 บาท
  • NETA V-II รุ่น SMART ราคา 569,000 บาท

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว NETA V-II อย่างเป็นทางการ ทาง NETA ยังได้จัดเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถ NETA V-II ภายในงานมอเตอร์โชว์และที่โชว์รูมผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมถึง 7 เมษายน 2567 โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม พรบ. เป็นระยะเวลา 1 ปี, ฟรีอุปกรณ์ชาร์จรถ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง 1 ชุด, การรับประกันคุณภาพรถยนต์เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และการรับประกันสมรรถนะของมอเตอร์และแบตเตอรี่เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กม.

จากการเปิดตัว NETA V-II พร้อมราคาอย่างเป็นทางการรวมถึงการประกาศแผนกลยุทธ์ต่างๆ ในครั้งนี้ เชื่อได้ว่า NETA จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ และเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้เกิดการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในอนาคตต่อไป

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-023-9981 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และ www.neta.co.th