Apple Event เปิดตัว iPhone 15 วันที่ 12 กันยายน

Apple ส่งบัตรเชิญงาน เปิดตัว iPhone 15 จัดงานวันที่ 12 กันยายนนี้

มาแล้ว! แอปเปิล ส่งบัตรเชิญให้กับสื่อมวลชน กับงาน Apple Event เปิดตัว iPhone 15 ตรงกับวันที่ 12 กันยายนนี้

ตรงเวลาตามการคาดการณ์กันว่าแอปเปิลจะจัดงาน Apple Event เปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ ในวันอังคารสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกันยายน ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 12 กันยายน โดยที่ตัวงานยังคงจัดที่ Apple Park ยานแม่สำนักงานใหญ่ของแอปเปิลที่เมืองคูเปอร์ติโน แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

บัตรเชิญของงานครั้งนี้ รูปแอปเปิลมาในดีไซน์เหมือนฝุ่นประกายสีน้ำเงินและสีทอง ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา พร้อมกับข้อความ “Wonderlust” จากข่าวตอนนี้กับ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Ultra จะเปลี่ยนวัสดุจากสแตนเลสสตีล มาเป็น ไทเทเนียม ที่มีความแข็งแรงทนทานแต่น้ำหนักเบากว่าเดิม รวมถึงจะมีสีใหม่เป็น สีน้ำเงินเข้ม Dark Blue และ สีเทา Titan Gray แต่จะไม่มีสีทองให้เลือกอีกต่อไป

นอกจากนี้คาดว่า ในงานจะมีเปิดตัวสินค้าอื่นๆ ของ Apple อย่างนาฬิกา Apple Watch Series 8 รวมถึงการประกาศวันปล่อยอัปเดตระบบปฏิบัติการ iOS 17, iPadOS 17 อย่างเป็นทางการอีกด้วย

สำหรับเวลาการ เปิดตัว iPhone 15 จะตรงกับประเทศไทย วันที่ 13 กันยายน 2563 เวลาเที่ยงคืน (คืนวันที่ 12) โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ ที่ทุกคนสามารถรับชมได้ทาง Apple.com รวมถึงทาง YouTube: Apple และ Apple TV