AIS PLAY จัดเต็มศึก Basketball Thai League 2023 ยิงสดครบทุกแมตช์ ประเดิมนัดแรก 15 ก.ค.

AIS PLAY เอาใจแฟนบาสเกตบอล จัดเต็มศึก Basketball Thai League 2023 ยิงสดครบทุกแมตช์ ประเดิมนัดแรก 15 ก.ค. ดูฟรีทุกเครือข่าย

AIS PLAY Basketball Thai

AIS PLAY ยังคงตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางด้านคอนเทนต์กีฬาชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก ล่าสุดได้ผสานความร่วมมือกับ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยเดินหน้าถ่ายทอดสดการแข่งขัน Basketball Thai League2023 หรือบาสเกตบอลไทยลีก บาสเกตบอลอาชีพสูงสุดของไทย ให้แฟนบาสเกตบอลชาวไทยได้รับชมฟรีทุกเครือข่าย แบบจัดเต็มทุกแมตช์ทั้งชมสดและรีรัน ผ่าน AIS PLAY ในทุกช่องทาง ประเดิมการแข่งขันนัดแรก 15 กรกฎาคม เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยให้โอกาส AIS ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการส่งมอบประสบการณ์การรับชมสุดยอดการแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพไทยลีก 2023 ให้ลูกค้า และแฟนๆ บาสเกตบอลชาวไทยรับชมได้ฟรี แบบจัดเต็มครบทุกแมตช์ทั้งการชมสด และรีรัน นับเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจของ AIS PALY ในการเป็นผู้นำคอนเทนต์ด้านกีฬาทั้งในและต่างประเทศที่มีความหลากหลายมากสุดในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำของไทย”

สำหรับศึกบาสเกตบอลไทยลีก 2023 จัดโดยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ นับเป็นการแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพรายการสูงสุดของประเทศ โดยคัดทีมยักษ์ใหญ่ที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศ จำนวน 8 ทีมประกอบไปด้วย BANVAS SLAMMERS มรภ.พระนคร, SNIPERS BASKETBALL CLUB, HI-TECH BASKETBALL CLUB, WARRIORS THAILAND, NAGA HUNTERS NONG KHAI, สโมสรบาสเกตบอล มศว., สโมสรบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยศรีปทุม และ TGE BASKETBALL CLUB โดยจะเปิดสนามระเบิดศึกยัดห่วงพร้อมกัน วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

แฟนบาสเกตบอลชาวไทยสามารถรับชมฟรีทุกแมตช์แบบจัดเต็มผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ ais.th/play, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TVและ Apple TV