Adobe Firefly รองรับการสั่งงาน Text Prompt ภาษาไทย ได้แล้ว

Adobe Firefly เครื่องมือ Generative AI วันนี้รองรับการสั่งงาน text Prompt ภาษาไทย รวมถึงภาษาอื่นๆ มากกว่า 100 ภาษา บนเวอร์ชั่นเว็บสแตนด์อโลน ให้ผู้ใช้สามารถสร้างภาพคุณภาพสูงได้อย่างสร้างสรรค์อย่างที่ต้องการ พร้อมเอฟเฟ็กต์ข้อความที่สวยงาม สามารถใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่หน้าเว็บ firefly.adobe.com/

Adobe วางแผนที่จะปรับอินเทอร์เฟซหน้าใช้งาน Firefly ให้รองรับภาษามากกว่า 20 ภาษา โดยที่ตอนนี้มีเวอร์ชั่นภาษาฝรั่งเศส, เยอรมัน, ญี่ปุ่น, สเปน และโปรตุเกส (แบบบราซิล) เปิดให้ใช้บริการแล้ว

Adobe Firefly Prompt ภาษาไทย

หลังจากเปิดตัวมาแล้ว 3 เดือน Firefly มีการเจนเนอเรทภาพไปแล้วมากกว่า 1,000 ล้านภาพ และตอนนี้ได้ถูกรวมเข้ากับเครื่องมือของ Photoshop, Express และ Illustrator โดยสามารถเรียกใช้งานได้โดยตรง

มากกว่าหนึ่งทศวรรษที่อะโดบีได้พัฒนานวัตกรรม AI อย่างจริงจัง เพื่อพลิกโฉมเครื่องมือด้านครีเอทีฟระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดยเพิ่มพลังให้กับทุก ๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การสำรวจเบื้องต้นไปจนถึงแนวคิดและการผลิต  อะโดบียังคงยึดถือแนวทางที่มุ่งเน้นครีเอเตอร์ โดยมี Firefly ทำหน้าที่เป็น Co-pilot สำหรับงานครีเอทีฟ  นับตั้งแต่ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Firefly ได้ถูกผสานรวมเข้ากับ Photoshop, Express และ Illustrator ช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมั่นใจ โดยจัดการกับอุปสรรคระหว่างจินตนาการและ blank page และนำความแม่นยำ พลัง ความเร็ว และความสะดวกมาสู่แอปพลิเคชันและเวิร์กโฟลว์ Creative Cloud โดยตรง

ข้อมูลจาก Adobe