ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดงาน Innovation Summit Bangkok 2023 – Innovations for a Sustainable Thailand 5-6 ก.ค.2566

Innovation Summit Bangkok 2023 – Innovations for a Sustainable Thailand’ งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพลังงานแห่งปี จาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่จะนำพาเจ้าของธุรกิจ และประเทศไทยก้าวล้ำหน้ายิ่งไปกว่าเดิม! แล้วพบกับพี่หลาม ทาง LIVE ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้

เมื่อโลกเปลี่ยนผ่านมาหลายยุคสมัย เกิดการพัฒนาและแข่งขันทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศมากขึ้น ทำให้เทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคต่างผุดขึ้นมาจำนวนมาก และบางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็ช่วยผลิกโฉมวงการอุตสาหกรรมต่างๆ ให้เติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างคาดไม่ถึง

ถึงแม้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเติบโตอย่างรวดเร็วเพียงใด แต่อีกด้านหนึ่ง โลกก็ทรุดตัวลงอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน จากสถิติที่วิเคราะห์ของหน่วยงานต่างๆ พบว่า 3 ปีที่ผ่านมา โลกเจอวิกฤติอากาศแปรปรวนอย่างสาหัส และอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนคาดการณ์ได้ว่า อุณหภูมิโลกจะเพิ่มสูงขึ้นถึง 1.5 องศาเซลเซียสอย่างแน่นอน และส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบนโลกครั้งยิ่งใหญ่

ถึงเวลาแล้ว ที่ทุกคนจะเป็นฮีโร่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมให้เติบโต ควบคู่กับดูแลรักษาโลกให้ยั่งยืนไปพร้อมกัน 

เราจะนำพาธุรกิจและตัวคุณก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ กับงาน ‘Innovation Summit Bangkok2023 – Innovations for a Sustainable Thailand’ งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งปี ที่ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำโลกอุตสาหกรรมที่ได้รวบรวมเทคโนโลยีพลังงานชั้นนำระดับโลก และพัฒนาจัดหาโซลูชัน ด้านดิจิทัล พลังงาน ระบบอัตโนมัติ เพื่อประสิทธิภาพและความยั่งยืน ได้เปิดโอกาสให้คุณ และธุรกิจของคุณรับความท้าทายใหม่ๆ เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในยุคดิจิทัลให้มากขึ้นกว่าเดิม ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่… Schneider Electric

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ‘Innovation Summit Bangkok 2023 – Innovations for a Sustainable Thailand’

https://events.se.com/ereg/newreg.php?eventid=200262023&&utm_source=FB&utm_medium=Event_Register&utm_campaign=SharkShows&utm_purpose=marketo

Schneider Electric Innovation Summit Bangkok 2023

ในงานคุณจะได้พบกับ สัมมนาเปิดรับมุมมองเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ และผู้นำทางความคิดในโลกอุตสาหกรรมและความยั่งยืน การจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย ด้านพลังงานและอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดย่อม และภายในบ้าน บนพื้นที่กว่า 4,500 ตร.ม. พร้อมโซลูชันการจัดการพลังงานเพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตควบคู่กับโลกที่ยั่งยืน

ถ้าคุณอยากให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

ถ้าคุณอยากให้โลกเกิดการเปลี่ยนแปลง

ถ้าคุณอยากสร้างโอกาสเรียนรู้สิ่งใหม่ๆในชีวิต

ถ้าคุณคือคนที่ใช่! มาร่วมขับเคลื่อนโลกอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน 

ในวันที่ 5 – 6 กรกฎาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 

  • วันที่ 5 : สำหรับบุคคลทั่วไป
  • วันที่ 6 : สำหรับบริษัทพันธมิตรและนักเรียนนักศึกษา