CASETiFY Marvel Spider-Man

CASETiFY x Marvel คอลเลกชันใหม่ “Spider-Man” อย่างเท่ ทั้งเคสมือถือ + อุปกรณ์เสริม

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) ร่วมมือครั้งแรกกับ “Marvel” (มาร์เวล) ส่ง “Spider-Man” (สไปเดอร์แมน) จากจักรวาลมาร์เวล สู่เคสและอุปกรณ์เสริมไอทีคอลเลกชั่นใหม่ที่สาวกชาวไทยต้องห้ามพลาด! ลงทะเบียนรับสิทธิ์ซื้อก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ casetify.com ก่อนจะเปิดขายอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 นี้

Spider-Man ฮีโร่ไอดอลของคนทุกยุค จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ป็อปคัลเจอร์อีกครั้งบนเคสมือถือและอุปกรณ์ไอทีรุ่นยอดฮิตของ CASETiFY ไม่ว่าจะเป็น Impact Case, Ultra Impact Case, Mirror Case, Clear Case และ Bounce Case มีให้เลือกทั้งสำหรับโทรศัพท์ iPhone Samsung และ Google Pixel ให้แฟน ๆ ได้ปลดปล่อยความเป็น “ซูเปอร์ฮีโร่” ของตัวเองออกมาเมื่อใส่เคสของตัวละครที่ชื่นชอบอย่าง “Spider-Man Mask Case” (เคสหน้ากากสไปเดอร์แมน) หรือ “Spider-Man Suit Case” (เคสชุดสไปเดอร์แมน) นอกจากนั้น คอลเลกชั่นนี้ยังสร้างสีสันให้เพิ่มขึ้นด้วย “Venom” (เวนอม) ตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ของ Marvel กับ “Venom Mask Case” (เคสหน้ากากเวนอม) และ “Venom Suit Case” (เคสชุดเวนอม)

ไม่เพียงแค่เคสเท่านั้น คอลเลกชั่นนี้ยังเพิ่มพลังอันยิ่งใหญ่ Great Power! สไตล์ Spider-Man เอาไว้กับอุปกรณ์เสริมไอทีหลากหลาย ได้แก่ เคส AirPods, AirPods Pro, AirPods Max, AirTags, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, กระเป๋าเงิน MagSafe, เคสแบตเตอรี่ MagSafe, สายรัดโทรศัพท์, MacBook และ iPad รวมถึง AirPods Max รุ่นพิเศษของ Venom AirPods Max Case และ Spider-Man AirPods Case ที่มีดีไซน์แบบใยแมงมุม 3 มิติ

คอลเลกชั่น The Marvel x CASETiFY จะเปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab  รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th