Vivo X Flip

หลุดภาพเครื่องจริง Vivo X Flip สมาร์ทโฟนทรงฝาพับ พร้อมจอด้านหน้าขนาดใหญ่

นี่คือภาพหลุดของ Vivo X Flip สมาร์ทโฟนหน้าจอพับสไตล์เดียวกับ Galaxy Z Flip4 และ Find N2 Flip จะเห็นได้ว่าหน้าจอด้านนอกมีขนาดที่ใหญ่มาก

Digital Chat Station เจ้ากรมข่าวหลุดจากจีน ได้แชร์ภาพนี้ลงใน Weibo โดยภาพนั้นดูเหมือนว่าแอบถ่ายมาจากกองถ่ายภาพยนตร์โฆษณา โดยในภาพมีนักแสดงหญิงชาวจีน Wang Ziwen กำลังอุ้มแมวส้มและในมืออีกข้างถือตัวเครื่อง Vivo X Flip เอาไว้

ในภาพตัวหน้าจอด้านหน้าของเครื่อง มีขนาดที่ใหญ่เกือบครึ่งนึงของฝาพับ ตรงกับข้อมูลข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้ โดยที่ตัวกล้องด้านนอกจะอยู่ในโมดูลรูปวงกลม มีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX866 คู่กับกล้องมุมกว้าง Ultra-wide Sony IMX663 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

Vivo X Flip ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์แบบฝาพันรุ่นแรกของแบรนด์ ตามข้อมูลที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้ หน้าจอพับด้านในจะขนาด 6.8 นิ้ว รีเฟรชเรต 120Hz แบตเตอรี่ 4,400mAh พร้อมชาร์จเร็ว 44W และใช้ชิปเซ็ตเป็น Snapdragon 8 + Gen 1

ข่าวลือตอนนี้ มีความเป็นไปได้ว่า Vivo X Flip จะเปิดตัวที่แรกในประเทศจีนภายในช่วงเดือนเมษายนนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะทำตลาดในต่างประเทศ หรือส่งออกมาวางจำหน่ายนอกประเทศจีนด้วยหรือไม่

Vivo X Flip leak

ข้อมูลจาก : Android Central