SONY WF-C700N หูฟังไร้สาย น้ำหนักเบาสวมใส่กระชับ ราคา 4,490 บาท

โซนี่ไทย เปิดตัว SONY WF-C700N หูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุด น้ำหนักเบาสวมใส่ได้กระชับหู ราคา 4,490 บาท

เป็นหูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสบายในการสวมใส่เป็นหลัก ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถสวมใส่ได้กระชับหู ในขณะที่ WF-C700N ถูกออกแบบมาโดยการใช้ข้อมูลรูปทรงหูที่รวบรวมไว้ตั้งแต่เปิดตัวหูฟังอินเอียร์ตัวแรกของโลกในปี 1982 ตลอดจนการประเมินความไวของหูประเภทต่างๆ ทำให้ WF-C700N เป็นหูฟังที่ผสมผสานรูปทรงที่เข้ากับหูมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงการออกแบบตามหลักสรรีศาสตร์ จะช่วยให้กระชับ และสวมใส่สบายยิ่งขึ้น มาพร้อมกล่องชาร์จทรงกระบอกที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่ ในขณะที่พื้นผิวลวดลายเรขาคณิต ทำให้กล่องชาร์จมีรูปลักษณ์ที่หรูหราและมีสไตล์ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ WF-C700N ยังมาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนและโหมดปรับเสียงรอบข้าง Ambient Sound ที่ยังคงให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟัง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ผสานการทำงานร่วมกับไมโครโฟนแบบ Feedforward ที่จะทำหน้าที่จับเสียงรอบข้างได้มากขึ้น เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การฟังที่เป็นธรรมชาติโดยที่คุณยังคงเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมของคุณได้ตามปกติ

SONY WF-C700N ราคา

ขณะเดียวกันยังสามารถปรับการตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect หรือใช้การตั้งค่าแบบ Focus of Voice ที่จะช่วยให้คุณสามารถแชทได้โดย ไม่ต้องถอดหูฟังออก พร้อมให้คุณดื่มด่ำไปกับความบันเทิงที่คุณชื่นชอบโดยปราศจากสิ่งรบกวน เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะ Adaptive Sound Control ซึ่งจะปรับการตั้งค่าเสียงรอบข้างตามตำแหน่งที่คุณอยู่และสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ให้เหมาะสมกับสถานการณ์นั้นๆ โดยจะจดจำตำแหน่งที่คุณไปบ่อย เช่น ที่ทำงาน โรงยิม หรือร้านกาแฟที่ชื่นชอบ รวมถึงสามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

ยิ่งไปกว่านั้น WF-C700N ยังให้เสียงคุณภาพสูงด้วย DSEE™ (Digital Sound Enhancement Engine) ผสานการทำงานร่วมกับ ไดรเวอร์ขนาด 5 มม. ทำให้ WF-C700N อัดแน่นไปด้วยเสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงร้องที่ชัดเจนในขนาดหูฟังที่เล็กกะทัดรัด ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณสามารถปรับแต่งเสียงได้เองตามความชอบ และตั้งค่า Equalizer ผ่านแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect โดยสามารถเลือกการตั้งค่าที่หลากหลายเพื่อให้ตรงกับคุณภาพเสียงและแนวเพลงที่คุณกำลังฟัง รวมถึงสามารถสร้างและบันทึกการตั้งค่าของคุณเองได้อย่างง่ายดาย

WF-C700N ได้รับการออกแบบมาให้ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง ด้วยแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง และเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ Multipoint Connection จะช่วยให้คุณสามารถจับคู่กับอุปกรณ์ Bluetooth® ได้พร้อมกันสองเครื่อง ดังนั้น เมื่อมีสายเข้าเอียร์บัดของคุณจะรู้ว่าอุปกรณ์ใดส่งเสียงเรียกเข้าและทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์นั้นได้โดยอัตโนมัติ รวมถึงยังมอบคุณภาพการโทรที่ปราศจากเสียงรบกวน ซึ่งจะทำให้เสียงของคุณยังคงชัดเจนเสมอแม้ในวันที่ลมแรง ในขณะเดียวกันโซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยปราศจากส่วนประกอบของพลาสติก ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

หูฟังไร้สาย SONY WF-C700N มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีเขียวมินท์ และสีม่วงลาเวนเดอร์ พร้อมวางจำหน่าย วันที่ 10 เมษายน ราคา 4,490 บาท