สนุกสุดหรรษากับ LOONEY TUNES แบบ MASH-UP จาก CARTOON NETWORK ตลอดเดือนเมษายน

เตรียมสนุกสุดหรรษาไปกับ LOONEY TUNES แบบ MASH-UP จาก CARTOON NETWORK ตลอดเมษายนนี้ เมื่อเหล่าตัวการ์ตูน Bugs, Daffy, Sylvester และ Coyote จะแปลงร่างเป็น The Wizard of Oz และตัวละครยอดฮิตอื่น ๆ เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของ Warner Bros. Studios

เมษายนนี้ Cartoon Network และ HBO GO เตรียมพาเหล่าตัวการ์ตูนจอมซนขวัญใจผู้ชมทุกยุคทุกสมัยมาร่วมฉลองเดือนที่สนุกที่สุดของปี!

เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของ Looney Tunes ที่จะทำให้คุณหัวเราะไปกับเล่ห์เหลี่ยมและการหยอกเย้าแสนซนของเหล่าสมาชิกจอมแสบ ไม่ว่าจะเป็น Bugs Bunny, Daffy Duck, Wile E. Coyote รวมถึงผองเพื่อนอีกมากมายที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับช่วง ACME Fools Day สไตล์ Looney Tunes ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้

ในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของ Warner Bros. Studios ในวันที่ 4 เมษายน นี้ Looney Tunes ถือโอกาสนำเสนอเรื่องราวใหม่ให้ไปไกลกว่าเดิม ด้วยคอนเทนต์ mash-up ที่ประกอบด้วยแอนิเมชันยอดฮิตอย่าง Scooby-Doo, Superman, The Flintstones และ The Wizard of Oz

แฟน ๆ ยังสามารถรับชมรายการแอนิเมชันอีกหลากหลายตอนที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษให้ชมกันอย่างจุใจแบบมาราธอนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ทางช่อง Cartoon Network อาทิ Looney Tunes Cartoons, Teen Titans GO! และ Tom and Jerry รวมถึงสามารถติดตามคอนเทนต์บางส่วนได้ทาง HBO GO และช่องทางออนไลน์อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายที่จะสร้างความบันเทิงให้แฟน ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งการพากย์วิดีโอในแบบของตัวเอง รวมไปถึงรับชมคอนเทนต์เรียกเสียงหัวเราะที่จะมีการปล่อยออกมาทุกชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนเป็นต้นไป

แฟน ๆ สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ mash-up ในแบบของตัวเองด้วยการจับคู่เหล่าตัวการ์ตูน Looney Tunes เข้ากับไอเท็มเด็ดของตัวละครยอดนิยมจาก Warner Bros. อย่างทีมซูเปอร์ฮีโร่ DC, The Wizard of Oz, Scooby-Doo และ The Flintstones อย่าลืมแท็ก @CartoonNetworkAsia พร้อมติดแฮชแท็ก #ACMEFools ในโพสต์ของคุณด้วยล่ะ

Cartoon Network LOONEY TUNES WB100

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี Warner Bros. Discovery ได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ Skechers เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อผ้า Looney Tunes รวมไปถึงเคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมจาก Rhinoshield นอกจากนี้ สำหรับประเทศไทย แฟน ๆ ยังสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าคอลเลคชัน WB100 จาก CPS CHAPS และ DOSH คอลเลคชันเครื่องสำอางจากแบรนด์ Archita เครื่องเขียน ของขวัญ และสินค้าสุดพิเศษอีกมากมายจากแบรนด์ VS และ Moshi Moshi ที่จะวางจำหน่ายตลอดทั้งปีนี้อีกด้วย

สามารถติดตามโซเชียลมีเดีย @CartoonitoAsia @HBOAsia และ @DCAsiaOfficial ผ่านทุกช่องทางทั้ง Tiktok, Instagram, Facebook และ Twitter รวมถึงแฮชเแท็ก #ACMEFools #WB100

รับชม Cartoon Network ผ่านทาง 3BB GIGATV ช่อง 301, AIS Play ช่อง 402 และ True Vision ช่อง 453 รวมถึงสามารถดาวน์โหลด HBO GO ได้ที่ App Store หรือ Play Store