The Mandalorian ซีซัน 3 เสียงตอบรับดีเยี่ยม สตรีมตอนใหม่ทุกวันพุธ บน Disney+ Hotstar

กระแสตอบรับท่วมท้นกับ The Mandalorian ซีซัน 3 ซีรีส์ สปินออฟจาก Star Wars สตรีมตอนใหม่ทุกวันพุธบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Disney Hotstar Mandalorian ซีรีส์

สิ้นสุดการรอคอย กับซีรีส์ที่ได้รับคำวิจารณ์อย่างล้นหลามว่าเป็นหนึ่งใน ซีรีส์ ที่คนรักมากที่สุดบน Disney+ Hotstar โดยครั้งนี้ ดิน จาริน และโกรกูก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเพื่อร่วมกันออกเดินทางไปด้วยกันใน The Mandalorian ซีซัน 3 สตรีมตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

นับว่าเป็นภาคต่อของซีรีส์ที่สปินออฟจาก Star Wars ที่ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง โดยแม้จะเพิ่งเริ่มสตรีมเพียงตอนแรกเท่านั้น แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ทั้งในแง่ของเนื้อเรื่องที่ยังคงเข้มข้นครบรส และงานภาพสุดปัง และซาวด์ประกอบที่ยังคงรื่นหูและดีต่อใจเสมอ

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอ คือความน่ารักระหว่างโกรกู และดิน จาริน ที่บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด เพราะซีซันนี้จัดหนักจัดเต็ม โกรกูจะขอกลับมาทวงความน่าเอ็นดูแบบทะลุกาแล็กซี รวมถึงการกลับมาของเพโดร ปาสคาล ที่หวนกลับคืนสู่บทบาทที่เป็นที่รักของผู้ชม เรียกได้ว่า The Mandalorian เป็นซีรีส์ที่ครบทุกรสชาติจริง ๆ

Disney Hotstar Mandalorian ซีรีส์

เหล่านักวิจารณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แค่ตอนแรกก็ขนลุก อดใจรอตอนต่อไปแทบไม่ไหว เปิดเรื่องมาได้อย่างเข้มข้นถึงใจ อีกอย่างก็คือคิดถึงความน่ารักของโกรกู ที่ไม่ว่าจะออกมาตอนไหนก็สามารถเรียกรอยยิ้มจากทุกคนได้เป็นอย่างดี รวมถึงเหล่าผู้ชมที่ไม่ได้เป็นแฟน Star Wars ที่ได้รับชมเรื่องนี้แล้วก็รู้สึกสนุกมากไม่แพ้กัน ด้วยเนื้อเรื่องเข้าใจง่าย มีทั้งแอ็กชัน ดราม่า ตลก อบอุ่น บอกเลยว่าถ้าเริ่มดูแล้วติดงอมแงมแน่นอน นับว่าเป็นการเปิดตัวตอนแรกของซีรีส์ The Mandalorian ที่น่าประทับใจมาก ๆ

นอกจากนี้ ทาง Disney+ Hotstar Thailand ได้จัดอีเวนต์สุดพิเศษต้อนรับการกลับมาของซีรีส์ The Mandalorian ซีซัน 3 ซึ่งสื่อมวลชนและเหล่าแฟน ๆ Star Wars ได้มีโอกาสรับชม The Mandalorian ซีซัน 3 ตอนที่ 1 แบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ทั้งนี้ ในงานยังมีกิจกรรมพูดคุยกับตัวแทนแฟนสตาร์ วอร์ส ได้แก่ ‘อาร์ต’ – อธิศ รุจิรวัฒน์ เจ้าของตำแหน่งแฟนพันธุ์แท้ Star Wars, เป้า – ธนาวุฒิ สุขเข และ แชมป์ – ธกฤต สมบัตินันท์ มาร่วมแลกเปลี่ยนความประทับใจที่มีต่อ Star Wars รวมถึงซีรีส์ The Mandalorian ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

The Mandalorian ซีซัน 3 นำแสดงโดย Pedro Pascal, Katee Sackhoff, Carl Weathers, Amy Sedaris, Emily Swallow และ Giancarlo Esposito โดยตลอดทั้ง 8 ตอนของซีซันนี้ได้ผู้กำกับแถวหน้ามาร่วมกำกับมากมาย ทั้ง Rick Famuyiwa, Rachel Morrison, Lee Isaac Chung, Carl Weathers, Peter Ramsey และ Bryce Dallas Howard.

Disney Hotstar Mandalorian ซีรีส์

Jon Favreau นั่งแท่นเขียนบทและโปรดิวเซอร์ พร้อมทั้งยังได้ Dave Filoni, Rick Famuyiwa, Kathleen Kenedy, Colin Wilson และร่วมอำนวยการสร้างโดย Karen Gilchrist และ Carrie Beck

มาร่วมสานต่อการผจญภัยไปกับดิน จาริน และโกรกู สตรีม The Mandalorian ซีซัน 3 ได้แล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar