Disney+ Hotstar

The Quest ออริจินัลซีรีส์การแข่งขันสุดแฟนตาซี 11 พค. บน Disney+ Hotstar

The Quest ออริจินัลซีรีส์ สู่โลกแฟนตาซีของ Everealm ไปกับ 8 หนุ่มสาววัยทีน ที่ต้องฝ่าฟันเควสต่าง ๆ เพื่อปกป้องผืนแผ่นดินจากเหล่าวายร้ายเริ่มผจญภัยพร้อมกัน 11 พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

คุณคิดว่า คุณแข็งแกร่งพอที่จะปกป้องอาณาจักรแห่งนี้ไว้ได้หรือไม่” คำถามที่ Disney+ Hotstar ถามผู้เข้าร่วมงาน Wondercon 2022 ก่อนที่จะต้อนรับพวกเขาเข้าสู่ Everealm โลกที่เป็นศูนย์กลางของออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ The Quest ซึ่งจะให้สตรีมบน Disney+ Hotstar 11 พฤษภาคมนี้

กว่าหลายพันปีที่ Everealm ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนที่สวยงามยากที่จะหาใครเทียบได้และเต็มเปี่ยมไปด้วยเวทมนตร์ที่ทรงพลัง แต่ตอนนี้ อาณาจักรแห่งนี้กลับถูกคุมคามโดยแม่มดจอมวายร้าย ความหวังสุดท้ายตกอยู่ที่คนแปลกหน้าทั้ง 8 คน ที่ถูกเรียกว่า พาลาดินส์ (paladins) 

ซึ่งจะต้องจับมือกันเพื่อพิชิตความชั่วร้ายและเติมเต็มคำทำนายโบราณให้ครบ ถึงเวลาที่พาลาดินส์จะต้องปลดปล่อยฮีโร่ในตัวเอง ผ่านชาเลนจ์ต่าง ๆ ที่จะทดสอบความสามารถของพวกเขา เพื่อที่จะปกป้อง Everealm เอาไว้ให้ได้  หากภารกิจครั้งนี้ล้มเหลว ทุกอย่างก็จะสูญสิ้น อาณาจักรจะล่มสลาย

The Quest ออริจินัลซีรีส์แนวการแข่งขันสุดแปลกใหม่ในโลกเสมือนจริงที่เด็กวัยรุ่นทั้ง 8 คน ในนามพาลาดินส์ต้องเดินทางไปยัง Everealm โลกสมมติที่พวกเขาต้องทำตามคำทำนายโบราณ เพื่อรักษาดินแดนเอาไว้ให้ได้ โดยตลอดทั้งซีรีส์ความยาว 8 ตอนนี้ ผู้กล้าทั้งหมดจะดำดิ่งเข้าไปในโลกแฟนตาซีที่มีชีวิต ทั้งปราสาท ราชวงศ์ ผู้วิเศษ สัตว์จากเทพนิยาย รวมไปถึงแม่มดที่หวังจะทำลายและยึดครองอำนาจ The Quest สร้างสรรค์โดยทีมงานดีกรีรางวัลออสการ์และเอมมี อวอร์ดส์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลัง The Lord of the Rings, The Amazing Race และ Queer Eye

The Quest Disney+ Hotstar

The Quest เป็นการผสมผสานส่วนประกอบที่ดีที่สุด ของทั้งคอนเทนต์รูปแบบรายการเรียลลิตี้และรูปแบบบทละคร เพื่อสร้างซีรีส์โลกเสมือนจริง ที่ความแฟนตาซีและความจริงมาบรรจบกัน การแข่งขันครั้งนี้จะทดสอบจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของพาลาดินส์ทั้ง 8 คน ผ่านการผจญภัยที่น่าตื่นตา พร้อมเซอไพรส์ที่คาดไม่ถึง ความท้าทายครั้งนี้ ไม่เพียงแค่จะเปลี่ยนโชคชะตาของ Everealm เท่านั้น แต่รวมถึงชีวิตของพาลาดินส์ทุกคนอีกด้วย

คลิกที่นี่เพื่อเดินทางเข้าสู่ The Quest

“เราทำในสิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่เคยมีใครทำแบบนี้มาก่อน เราเอาคนจริง ๆ เข้าไปอยู่ในเรื่องราวแฟนตาซีอย่างเต็มรูปแบบ ที่สร้างและเนรมิตขึ้นมาด้วยฝีมือของทีมงานจากทุกแผนก” เจน เฟลมมิ่ง (Jane Fleming) และ มาร์ค ออร์เดสกี (Mark Ordesky) ผู้อำนวยการสร้างจาก คอร์ท ไฟว์ (Court Five) กล่าว “มันป็นการเดินทางที่ดำดิ่งไปในโลกเสมือนจริงของเด็กวัยรุ่นธรรมดา 8 คน ที่ชีวิตของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปต่อหน้าต่อตาผู้ชมทุกคน มันเป็นการเล่าเรื่องแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นมาก”

The Quest Disney+ Hotstar

“ความพิเศษของ The Quest คือการควบรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของรายการเรียลลิตี้และงานบทละคร” เอลิส โดกาเนียรี (Elise Doganieri) และ เบอร์แทรม แวน มุนเสตอร์ (Bertram Van Munster) ผู้อำนวยการสร้างจาก นิว มีเดีย คอลเลคทีฟ (New Media Collective) กล่าว “The Quest เป็นรายการรูปแบบใหม่ ที่เราเอาคนจริง ๆ มาแข่งขันกันในโลกแฟนตาซีเสมือนจริง ซึ่งสร้างขึ้นมาจากเรื่องราวของเทพปกรณัม พร้อมด้วยนักแสดงที่ร่วมสร้างให้โลกสมมตินี้สมบูรณ์มากขึ้น”

“เราใส่ใจกับสุนทรียศาสตร์ของซีรีส์นี้มาก ตั้งแต่เรื่องของโปรดักชัน ไปจนถึงเครื่องแต่งกาย เพื่อให้มั่นใจว่าทุกอย่างออกมาดูสมจริงที่สุด เราอยากให้ทั้งพาลาดินส์และผู้ชมของเรารู้สึกเหมือนอยู่ในโลกที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาจริง ๆ” ไมเคิล วิลเลียมส์ (Michael Williams) และร็อบ อีริค (Rob Eric) ผู้อำนวยการสร้างจาก สเกาต์ โปรดักชันส์ (Scout Productions) กล่าว

The Quest สร้างโดย คอร์ท ไฟว์, นิว มีเดีย คอลเลคทีฟ และสเกาต์ โปรดักชันส์ ประกอบด้วย เจน เฟลมมิ่ง และมาร์ค ออร์เดสกี ผู้อำนวยการสร้างจาก คอร์ท ไฟว์ (ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ Lord of the Rings) เอลิส โดกาเนียรี, เบอร์แทรม แวน มุนเสตอร์ และมาร์ค เซียค (Mark Dziak) ผู้อำนวยการสร้างจาก นิว มีเดีย คอลเลคทีฟ (ทีมผู้สร้างรายการ The Amazing Race) ร็อบ อีริค, ไมเคิล วิลเลียมส์ และเดวิด คอลลินส์ (David Collins) จากสเกาต์ โปรดักชันส์ (ทีมผู้สร้างรายการ Queer Eye)

พบกับเหล่าพาลาดินส์ ประชากรของ Everealm และอื่นๆ ที่นี่

Social Media: