Disney+Hotstar

ซีรีส์เกาหลี SOUNDTRACK #1 สตรีม 23 มีค. บน DISNEY+ HOTSTAR

เมื่อความรักและมิตรภาพมาบรรจบกันใน ซีรีส์เกาหลี เรื่องใหม่ล่าสุด “SOUNDTRACK #1” สตรีม 23 มีนาคมนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR นำแสดงโดย ฮันโซฮี และ พัคฮยองซิก ซีรีส์จากเกาหลีใต้เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวความรู้สึกที่เอ่อล้นจากการรักข้างเดียวผสมผสานไปกับท่วงทำนองของเสียงเพลงที่ส่งผลให้มิตรภาพอันยาวนานของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน

เมื่อเดดไลน์ที่ใกล้เข้ามาทุกทีบวกกับแรงกดดันอย่างหนักจากที่ทำงาน เพื่อนทั้งสองจึงถูกบังคับให้ต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกลึก ๆ ที่แอบซ่อนมายาวนานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ใน ซีรีส์เกาหลี Soundtrack #1 ซีรีส์ออริจินัลเรื่องล่าสุดที่กำลังจะให้สตรีมบน Disney+ Hotstar นำแสดงโดย ฮันโซฮี (Han Sohee) ผลงานจากเรื่อง My Name, Nevertheless และ The World of Married และพัคฮยองซิก (Park Hyungsik) จากเรื่อง Happiness, Suits, Strong Woman Do Bong Soon เตรียมรับชมเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่แสนจะลึกซึ้งกินใจไปพร้อมกับความกล้าในการก้าวผ่านเส้นกั้นอันบอบบางในความสัมพันธ์ เริ่มสตรีม 23 มีนาคมนี้

Soundtrack #1 เล่าเรื่องราวของนักแต่งเพลง อึนซู (Eunsoo) รับบทโดย ฮันโซฮี ที่กำลังประสบปัญหาต้องดิ้นรนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่สนิทกันมานานตลอดระยะเวลา 19 ปีมานี้อย่าง ซุนอู (Sunwoo) รับบทโดย พัคฮยองซิก หลังจากที่เธอได้รับโจทย์หินให้แต่งเพลงฮิตเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ทำให้ทั้งสองต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันโดยไม่คาดคิดพร้อมแบ่งปันเรื่องราวความรักของทั้งคู่ เพื่อช่วยให้แต่งเนื้อเพลงให้ได้จบเพลง อย่างไรก็ตาม ซุนอูได้ปิดบังความรู้สึกที่มีต่ออึนซูไว้ในใจมาตลอด เพราะกลัวจะทำลายมิตรภาพและต้องสูญเสียเธอไปตลอดกาล ทว่า เมื่อเรื่องราวพัฒนาขึ้นและทั้งคู่เริ่มใช้เวลาทุกวินาทีตั้งแต่ตอนตื่นด้วยกัน ความรู้สึกที่ไม่เคยคิดจะเปิดเผยก็เริ่มปรากฏออกมา ทำให้ทั้งสองจึงถูกเส้นกั้นบาง ๆ ที่แบ่งระหว่างมิตรภาพและความรักสุดโรแมนติกของทั้งคู่เล่นงาน

เขียนบนโดย อันแซบม (Ahn Saebom) พร้อมประกบผู้กำกับมากฝีมือ คิมฮีวอน (Kim Heewon) จากผลงานชื่อดังอย่างเรื่อง Vincenzo, The Crowned Clown และ Money Flower โดยSoundtrack #1 ผสมผสานห้วงอารมณ์จากการร้อยเรียงเรื่องราวให้เข้ากันกับดนตรีของศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างมากล้นในเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น คยูฮยอน (Kyuhyun), ปาร์คโบรัม (Park Boram), และดาวิชี่ (Davichi) เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสและรำลึกถึงความรักที่สูญหายจากไป

ซีรีส์เกาหลี SOUNDTRACK #1

Soundtrack #1เป็นหนึ่งในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากบรรดาไลน์อัพคอนเทนต์เกาหลีที่กำลังจ่อคิวเตรียมให้สตรีมบน Disney+ Hotstar แฟนๆ ซีรีส์เกาหลียังสามารถรับชมคอนเทนต์อื่น ๆ ที่กำลังให้สตรีมอยู่อย่างเข้มข้น ชวนให้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็น Grid ซีรีส์แนวระทึกขวัญของกลุ่มคนที่ต้องปฏิบัติภารกิจตามล่าสิ่งมีชีวิตลึกลับที่คอยปกป้องมนุษยชาติ แต่กลับปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดของฆาตกร Rookie Cops ซีรีส์โรแมนติกดราม่าในรั้วมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติเกาหลีกับการไล่ล่าความฝันของกลุ่มนักศึกษาไฟแรงชั้นปีที่ 1 Snowdrop นำแสดงโดย จีซู (Jisoo) สมาชิกวง BLACKPINK เรื่องราวของหญิงสาวมหาวิทยาลัยคนหนึ่งที่ต่อต้านครอบครัวและประเทศของเธอเพื่อช่วยเหลือชายอันเป็นที่รัก และยังมีคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายจากทั่วทุกมุมโลกเตรียมเสิร์ฟให้ได้รับชมกัน เร็ว ๆ นี้

Soundtrack #1พร้อมสตรีมให้รับชมบน Disney+ Hotstar 23 มีนาคมนี้

โซเชียลมีเดีย

Hashtag: #SoundtrackNo1