Disney+ Hotstar

SNOWDROP ซีรีส์เกาหลีนำแสดงโดย จีซู จากวง BLACKPINK เริ่ม 18 ธค. นี้

SNOWDROP ซีรีส์เกาหลีที่ทุกคนตั้งตารอ เริ่มสตรีมสัปดาห์นี้บนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ นำแสดงโดย จอง แฮอิน และ จีซู จากวง BLACKPINK  ซีรีส์แนวดราม่าย้อนยุค ที่จะพาคุณไปดื่มด่ำกับความรักต้องห้ามระหว่างหนุ่มสาว 

หลังจากปล่อยให้รอคอยและคาดเดากันมานานหลายเดือน ในที่สุด SNOWDROP ซีรีส์เกาหลีที่ทุกคนตั้งตารอมากที่สุด พร้อมสตรีมบนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ให้กับ แฟน ๆ ทั่วเอเชียแล้ว วันที่ 18 ธันวาคมนี้ เรื่องราวความรักท่ามกลางเหตุการณ์ความวุ่นวายในเกาหลีใต้ในปี พ.ศ. 2530 โดยซีรีส์ความยาว 16 ตอนนี้ นำแสดงโดย จอง แฮอิน พระเอกชื่อดังจากภาพยนตร์ Tune in for Love และซีรีส์ While You Were Sleeping และ จีซู จากวง BLACKPINK  เขียนบทโดย ยู ฮยอน และได้ โจ ฮยอนแทค ร่วมเขียนบทและกำกับ ซึ่ง 2 คนนี้คือทีมผู้สร้างเบื้องหลัง “Sky Castle” ซีรีส์ยอดนิยมแห่งปี พ.ศ. 2561    

เมื่อชายหนุ่มที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด อิมซูโฮ (จอง แฮอิน) บุกเข้าไปหาที่หลบซ่อนในหอพักของมหาวิทยาลัยสตรีในกรุงโซลจนได้พบกับอึนยองโร (จีซู) หญิงสาวผู้มาช่วยเหลือและดูแลรักษาบาดแผลของเขาทั้งที่รู้เสี่ยงที่จะถูกไล่ออก แต่สิ่งที่เธอไม่รู้คือ ชายหนุ่มคนนี้มีความลับที่อาจเป็นอันตรายต่อเพื่อนและครอบครัวของเธอ หนุ่มสาวคู่นี้จึงต้องร่วมมือเพื่อเอาชนะอุปสรรคนั้นด้วยกัน               

SNOWDROP BLACKPINK จีซู

เรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างคู่รักหนุ่มสาวเรื่องนี้ เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของจีซู ที่จะพาผู้ชมไปพบกับความตื่นเต้น แอ็กชัน และความโรแมนติก โดยตัวของยองโรเอง เธอต้องก้าวผ่านอุปสรรค ทั้งการต่อต้านของครอบครัวและประเทศของเธอเพื่อช่วยเหลือชายหนุ่มที่เธอรัก ในขณะเดียวกันชายหนุ่มเลือดโชกคนนั้นก็ยอมแลกทุกอย่างเพื่อรักษาสิ่งเดียวที่เขารักมากกว่าประเทศของเขาเช่นกัน 

ผู้กำกับ โจ ฮยอนแทค กล่าวว่า “Snowdrop เป็นเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของคู่รักหนุ่มสาว ซึ่งเริ่มจากหัวใจที่เต้นแรง จนกระทั่งทั้งสองพบว่าตัวเองต้องทนความเจ็บปวดกับความรักที่แทบไม่มีใครได้พบเจอในชีวิต จึงหวังว่าผู้ชมจะมาร่วมติดตามและลุ้นไปกับความรักในครั้งนี้ว่าจะเต็มไปด้วยความโรแมนติกหรือแฝงไปด้วยคำสาปที่น่ากลัวกันแน่” 

Snowdrop เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด ได้เปิดตัวในงาน APAC Content Showcase ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมแผนการที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์รายการออริจินัลของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากกว่า 50 รายการ ภายในปี 2023 นอกจานี้ แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลียังสามารถรับชมคอนเทนต์ออริจินัลอื่น ๆ จากภูมิภาคเอเชียได้ บนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ไม่ว่าจะเป็น Outrun by Running Man รวมถึงที่จะฉายเร็ว ๆ นี้ ทั้ง BLACKPINK THE MOVIERookie Cops, Grid และMoving