realme

realme Band 2 ไอเท็มเด็ด จอใหญ่ รองรับกีฬาได้ 90 โหมด สายฟิตไม่ควรพลาด

realme Band 2 ไอเท็มเด็ดที่สายฟิตไม่ควรพลาด!! ที่สุดของสมาร์ตแบรนด์อัจฉริยะที่ตอบสนอง Active Lifestyle มาพร้อมฟังก์ชันเด็ด จอใหญ่ รองรับกีฬาได้ 90 โหมด เพื่อนคู่ใจเรื่องสุขภาพ

ชีวิตจะสมาร์ทขนาดไหนในยุค Digital Transformation สำหรับสายเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัวต่อการใช้ชีวิตประจำวันที่แอคทีฟ เพื่อให้ตัวเองฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา หากมีไอเท็มเด็ดที่สามารถติดตามเราไปทุกที่ทุกเวลา พร้อมที่จะอัพเดทข้อมูลสุขภาพในชีวิตประจำวันแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจ การนับจำนวนก้าวที่เดินพร้อมจำนวนแคลอรีที่ถูกเผาผลาญออกไป หรือแม้แต่การวิเคราะห์คุณภาพของการนอนหลับ ตลอดจนติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลจากการออกกำลังกายที่หลากหลายรูปแบบของเราในแต่ละวันเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพในการออกกำลังกายของเราให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

realme Band 2

สมาร์ตแบนด์อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ มาพร้อมคุณสมบัติที่คนรักสุขภาพต้องถูกใจ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ เพื่อการออกกำลังกาย รองรับ 90 Sport Mode พร้อมฟังก์ชันการควบคุมอัจฉริยะ Smart AIoT Control ครอบคลุมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทสไตล์แอคทีฟที่แท้จริง นอกจากคุณสมบัติที่โดนใจแล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์สวยที่ใช้ได้ทั้งชายและหญิง และหน้าจอสีแบบ TFT-LCD ขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว มอบความละเอียดสูง 167×320 พิกเซล แสดงภาพที่มีคุณภาพสูงและสีสด มีความสว่างหน้าจอสูงสุดอยู่ที่ 500nit ช่วยให้มองเห็นหน้าจอชัดขึ้นในที่แสงสว่างสูง เมื่อเทียบกับ realme Band รุ่นแรกที่มากับหน้าจอเพียง 0.96 นิ้วและปุ่มกดเพื่อสั่งงานต่างๆ จะเห็นได้ชัดว่ามาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่กว่าและสัมผัสอย่าง Full-Screen แถมน้ำหนักเบา สวมใส่สบายตลอดการใช้งาน

realme Band 2ไอเท็มเด็ดคู่ใจสายเฮลตี้ไลฟ์สไตล์

ที่สุดของฟังก์ชันการออกกำลังกาย รองรับ 90 Sport Mode ที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณเป็นเรื่องง่าย โดยสามารถเลือกโหมดให้ตรงกับชนิดกีฬาที่เล่น ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน การฝึกเทรนนิ่ง ฟิตเนส ว่ายน้ำและอื่นๆ แถมยังมีระบบจดจำและบันทึกข้อมูลการออกกำลังกาย แคลอรี่ที่บริโภคและแคลอรี่ที่เผาผลาญไปทั้งหมด แบบรายวันและรายสัปดาห์ ทำให้คุณสามารถพัฒนาศักยภาพในการออกกำลังกายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ realme ได้พัฒนาและเพิ่มการป้องกันการซึมผ่านของน้ำจาก IP68 เป็น 5ATM ทำให้สามารถกันน้ำลึกระดับ 50 เมตร ดังนั้น ไม่ว่าจะเล่นกีฬาที่เหงื่อออกมากหรือว่ายน้ำทั่วไป ก็สามารถสวมใส่ realme Band 2 ได้อย่างไร้กังวล พร้อมออกไปทำกิจกรรมที่คุณรักได้อย่างมั่นใจ

realme Band 2ใส่ใจกับสุขภาพในยุคโควิด

เราสามารถป้องกัน “ภาวะบกพร่องออกซิเจน” ได้และดูแลสุขภาพร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์ติดตามผลสุดชาญฉลาด มาพร้อมมาเซนเซอร์ตรวจจับความแม่นยำขั้นสูง ทำให้realme Band 2 สามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือดแบบเรียลไทม์ขณะสวมใส่และวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้สามารถกำหนดช่วงเวลาตรวจจับได้ตั้งแต่ 5 นาที/ 10 นาที/ 20 นาที/ 30 นาที ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังรองรับการตรวจจับการนอนหลับพร้อมบันทึกข้อมูลการหลับของผู้ใช้ วิเคราะห์การนอนหลับ เพื่อการนอนหลับที่ดีมีคุณภาพ เพราะการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้คุณมีพลังในการทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่

เชื่อมต่อและควบคุมในทุกอุปกรณ์อัจฉริยะอย่างไร้รอยต่อด้วยความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในยุค AIoT “การเชื่อมต่อ” จึงเป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้ realme จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างชีวิตอัจฉริยะที่สะดวกสบายและมีสุขภาพดีให้แก่ผู้บริโภคให้สามารถเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์อัจฉริยะเข้าด้วยกัน ดังนั้น realme Band 2 เกิดมาเพื่อการสวมอยู่บนข้อมือของคุณ สามารถสั่งงานอุปกรณ์ต่างๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง ลำโพง หลอดไฟ เครื่องชั่งน้ำหนัก กล้องวงจรปิด หรือใช้ควบคู่กับสมาร์ตโฟนเพื่อเปิด-ปิดเพลงหรือถ่ายรูป ก็ง่ายแสนง่ายโดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนของคุณแต่อย่างใด เพียงแค่เชื่อต่อกับ realme Link

รายงานผลได้ไม่มีสะดุด ใช้งานได้ยาวนาน 12 วัน

realme เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน ที่ต้องการความคล่องตัวและรวดเร็ว แต่เน้นการใช้งานที่ยาวนานได้ต่อเนื่อง และไร้กังวลกับสิ่งที่ทำให้ต้องหยุดชะงัก เพราะคุณสามารถใช้งานได้ถึง 12 วันด้วยการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง (ขึ้นอยู่กับใช้งานแต่ละบุคคล) เหมือนเพื่อนคู่ใจที่พร้อมไปด้วยกันทุกที่ทุกเวลา ไม่พลาดกับการแจ้งเตือนการแจ้งเตือน ทั้งการโทร ข้อความ เตือนความจำ ค้นหาสมาร์ตโฟน แจ้งเตือนการอัพเดทต่างๆ อีกทั้งยังสนุกได้ต่อเนื่องด้วยลูกเล่นในการสร้างสรรค์และเลือกหน้าปัดเองได้อย่างไม่มีเบื่อ