Razer

RAZER เผยอนาคตของฮาร์ดแวร์เกมที่สำคัญในงานแสดงเกม E3 2021

Razer เปิดตัว Razer Keynote เป็นครั้งแรกที่งาน E3 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน เวลา 15.00 น. Min-Liang Tan ซีอีโอ จะเปิดตัวชุดฮาร์ดแวร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่ดีที่สุด

นับเป็นการนำเสนอประเด็นสำคัญครั้งแรกของ Razer ในงานวิดีโอเกมระดับโลก E3 การจัดงานแสดงในครั้งนี้ได้เน้นย้ำถึงสิ่งที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมวิดีโอเกมแห่งปีด้วยการมีส่วนร่วมของแบรนด์วิดีโอเกมชั้นนำของโลก และในปีนี้ Razer ภูมิใจที่ได้เป็นประเด็นสำคัญและแบ่งปันข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมและฮาร์ดแวร์ล้ำสมัยที่จะสนับสนุนสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเกมพีซี

Min-Liang Tan จะนำ Razer E3 2021 Keynote ในรูปแบบ Reality ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ซึ่งผสมผสานพื้นที่ถ่ายทอดสดและเสมือนจริงเข้าด้วยกันเพื่อประสบการณ์การนำเสนอที่สมจริงมากยิ่งขึ้น จากการสนับสนุนโดยโอเวอร์เลย์แบบโต้ตอบของ E3 แฟนๆ Razer รวมถึงเกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลกจะสามารถเข้าร่วมและมีส่วนร่วมกับการสตรีมสดครั้งนี้ได้ Min-Liang จะเข้าร่วมอภิปรายพิเศษในช่วงของเขาร่วมกับผู้เล่นชั้นนำจากอุตสาหกรรมในด้านอื่น ๆ จัดแสดงนวัตกรรมเพื่อที่จะร่วมกันนำเกม PC ไปสู่จุดสูงสุดใหม่ของประสิทธิภาพและการดื่มด่ำ Razer E3 Keynote จะออกอากาศในระดับสากลผ่านช่องทางการของ E3 (YouTube, Twitch, Twitter, Facebook) ภายใน Portal และ App E3, บนเว็บไซต์ของพันธมิตรสื่อของ E3, รวมถึง IGN, GameSpot, PC Gamer, GamesRadar+ และอื่นๆ รวมถึงช่องทางโซเชียลที่สำคัญของ Razer

หลังจากการอภิปรายพิเศษเกี่ยวกับ E3 จะมีการถ่ายทอดสดกิจกรรมเสมือนจริงของ RazerStore Live ซึ่งจัดขึ้นโดยเหล่าคนดังในวงการเกมและเจ้าหน้าที่ของ Razer จะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางโซเชียลของ Razer พร้อมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการแจกของสมนาคุณเพิ่มเติม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer ที่ E3 โปรดเยี่ยมชม ที่นี่ และติดตามดูสตรีมสดได้ทาง YouTube, Twitch, Facebook, และ Twitter