Razer โชว์ Project Brooklyn เก้าอี้เกมมิ่ง สุดล้ำ มาพร้อมจอโค้งแบบพับได้

Razer เปิดตัวผลิตภัณฑ์แนวคิดมากมายในงาน CES 2021 และที่น่าสนใจก็คือ Project Brooklyn คอนเซ็ป Gaming Chair เป็นแนวคิดเก้าอี้เล่นเกมสุดทันสมัยที่มีจอแสดงผล OLED แบบโค้งที่สามารถพับเก็บได้ ตกแต่งด้วยไฟ Chroma RGB พร้อมฟังก์ชั่น Vibration feedback

แนวคิดสำหรับเก้าอี้เล่นเกมนี้ชื่อว่า Project Brooklyn ที่มีดีไซน์สุดล้ำเพราะมีจอโค้งที่ม้วนเก็บได้อยู่ด้วย ในส่วนของเก้าอี้ก็ดูเหมือน Gaming Chair ทั่วไป ใช้หน้าจอ OLED ขนาด 60 นิ้ว ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงโดยไม่ต้องกังวลเรื่องขนาดห้องหรือการสวมใส่ VR เพราะคุณสามารถพับจอเก็บได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน

Razer Project Brooklyn Gaming Chair

Razer เผยว่าคุณจะได้สัมผัสฟังก์ชั่น Vibration feedback จาก HyperSense ผ่านเก้าอี้นี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีแท่นวางที่พับเก็บได้ ช่วยให้คุณเปลี่ยนจากการเล่นด้วยเมาส์และคีย์บอร์ดไปเป็น Gamepad ได้อย่างง่ายดาย ตัวเบาะรองนั่งและขาตั้งติดตั้งไฟ Chroma RGB จาก Razer ทำให้ดูดีมีลูกเล่น

นอกจากนี้ Razer ยังเปิดตัว Project Hazel หน้ากาก N95 ทำจากพลาสติกรีไซเคิลที่กันน้ำและป้องกันรอยขีดข่วน พลาสติกเป็นแบบโปร่งใสทำให้สามารถอ่านริมฝีปากและมองเห็นใบหน้าเมื่อคุณสนทนากับผู้คน มีการฝังไมโครโฟนและเครื่องขยายเสียงไว้ในช่องระบายอากาศ ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงอู้อี้ตอนพูด

แน่นอนว่า Project Brooklyn เป็นเพียงผลิตภัณฑ์แนวคิดเท่านั้น ไม่มีอะไรมายืนยันว่ามันจะถูกผลิตออกมาวางขายจริง และถ้าผลิตออกมาจริงก็คงจะราคาสูงพอสมควร แต่ก็ถือเป็นหนึ่งในแนวคิดที่ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว

ที่มา gizmochina