เผยภาพเพิ่มเติม ภาพยนตร์ Uncharted ที่กำลังถ่ายทำ กำหนดฉาย 16 ก.ค. 2021

เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่แอคเคาท์ @unchartedmovie ได้เผยภาพใหม่จากการถ่ายทำภาพยนตร์ Uncharted ที่หลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอ พร้อมทวีตว่า “ปีใหม่นี้การผจญภัยครั้งใหม่รออยู่” และแนบภาพนิ่งจำนวนหนึ่งให้เราได้ชมกัน

พวกเขาไม่ได้เผยภาพอะไรมากนัก โดยมีภาพหนึ่งเป็นภาพไม้กางเขนสีทองบนแผนที่โลกยุคเก่าที่ถูกนำไปใช้เป็นกุญแจลึกลับในภาพถัดไป รูปที่ 3 เป็นรูปปั้นเก่าแก่ที่ถูกปกคลุมไปด้วยฝุ่นและหยากไย่พร้อมโครงกระดูกที่ถูกแขวนอยู่ด้านหลัง และรูปสุดท้ายเป็นรูปแบบใกล้ ๆ ของแผนที่เก่าที่แตกต่างจากรูปแรกนิดหน่อย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Tom Holland มารับบทเป็น Nathan Drake ตัวละครหลัก ส่วน Mark Wahlberg รับบทเป็น Sully หรือ Sullivan ที่ปรึกษาใของนาธาน พร้อมนักแสดงสมทบ ได้แก่ Antonio Banderas, Sophia Taylor Ali จากเรื่อง Grey’s Anatomy และ Tati Gabrielle จากเรื่อง Chilling Adventures of Sabrina

ICYMI รายงานว่าภาพยนตร์ Uncharted จะถ่ายทำในเดือนตุลาคม เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นผจญภัยที่หลาย ๆ คนเฝ้ารอคอยมานานเพราะตัวเรื่องสร้างจากซีรีย์เกมชื่อดัง Uncharted ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักกันดี เนื้อหาและแนวเกมนั้นก็คล้าย ๆ กันกับ Tomb Rider นั่นเอง

Uncharted movie

ก่อนหน้านี้ Uncharted ถูกเลื่อนการถ่ายทำออกไปเนื่องจากการแพร่กระจายของโควิด-19 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยผู้บริหารหยุดการถ่ายทำล่วงหน้า “อย่างน้อย 6 สัปดาห์” Ruben Fleischer จาก Venom เป็นผู้กำกับคนที่ 7 ที่เข้ามากำกับดูแลภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 16 กรกฎาคม 2021

Tom Holland ชื่นชมบทภาพยนตร์ Uncharted โดยกล่าวว่า “เป็นหนึ่งในสคริปต์ที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยอ่านมา” ที่ถูกเขียนร่วมกันโดยคู่หูชาวฮอลลีวู้ดอย่าง Art Marcum และ Matt Holloway ผู้เขียน Iron Man, Transformers: The Last Knight และ Men In Black: International

ที่มา gamesradar