TEHRAN

APPLE TV+ เดินหน้าถ่ายทำ TEHRAN ซีซัน 2 ซีรีย์จารกรรมสุดระทึกขวัญ

Apple TV+ ประกาศสร้างซีซันสองต่อสำหรับ “Tehran” ซีรีส์แนวจารกรรมระทึกขวัญเรื่องฮิต ผลงานจาก Moshe Zonder และ Omri Shenhar หลังจากที่ได้รับการตอบรับอันยอดเยี่ยมจากผู้ชมทั่วโลกมาแล้วในซีซันแรก

ตั้งแต่เปิดตัวซีซันแรกบน Apple TV+ ซีรีส์ “Tehran” ก็สะกดผู้ชมทั่วโลกและได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ว่าเป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญที่ดึงดูดใจ ตื่นเต้นจนทำให้หัวใจแทบหยุดเต้น และเป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญเกี่ยวกับสายลับที่มีมนต์สะกด
ซีรีส์เรื่อง “Tehran” ที่กำลังสตรีมมิงให้รับชมบน Apple TV+ อยู่ในขณะนี้ เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวสุดระทึกใจของ Tamar Rabinyan สายลับ Mossad ที่ปลอมตัวเข้าไปทำภารกิจเสี่ยงชีวิตในเตหะราน ซึ่งได้พลิกชะตากรรมให้เธอและคนรอบตัวของเธอต้องตกอยู่ในสถานการณ์สุดแสนอันตราย ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Niv Sultan, Shaun Toub, Navid Negahban, Shervin Alenabi, Liraz Charhi และ Menashe Noy

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Moshe Zonder, Dana Eden และ Maor Kohn กำกับโดย Daniel Syrkin และมี Omri Shenhar เป็นผู้เขียนบทร่วมกับ Zonder โดยมี Syrkin และ Shenhar เป็นผู้ร่วมสร้าง และมีผู้อำนวยการสร้างเป็น Dana Eden และ Shula Spiegel จาก Donna and Shula Productions, Alon Aranya จาก Paper Plane Productions, Julien Leroux จาก Paper Entertainment, Peter Emerson จาก Cineflix Studios และ Moshe Zonder, Omri Shenhar, Daniel Syrkin และ Eldad Koblenz จาก Kan 11 โดยมี Cineflix Rights เป็นผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก

ซีรีส์ “Tehran” ซีซันแรกกำลังสตรีมมิงให้รับชมแบบครบสมบูรณ์ทุกตอนแล้วในขณะนี้ พร้อมกับซีรีส์และภาพยนตร์นานาชาติต้นฉบับจาก Apple ที่กำลังขยายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น “Losing Alice” ซีรีส์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญสไตล์นีโอนัวร์จากผู้สร้าง นักเขียนบท และผู้กำกับที่ชื่อว่า Sigal Avin ที่กำลังจะปล่อยตอนที่สี่ในวันศุกร์นี้  

และอีกไม่นานนี้ Apple TV+ จะเปิดตัวซีรีส์นานาชาติคุณภาพพรีเมียมที่เป็นผลงานจากนักเล่าเรื่องมือรางวัล ได้แก่ “Masters of the Air” ลิมิเต็ดซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่จาก Apple Studios ที่อำนวยการสร้างโดย Amblin Television ของ Steven Spielberg และ “Slow Horses” จากบริษัท Playtone ของ Tom Hanks และ Gary Goetzman ซีรีส์แนวจารกรรมระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Gary Oldman นักแสดงเจ้าของรางวัล Academy 

รวมถึงซีรีส์ดราม่าที่ได้รับการรอคอยอย่าง “Pachinko” ที่สร้างจากนวนิยายชื่อดัง เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Soo Hugh ซีรีส์แนวแอ็กชันระทึกขวัญเรื่อง “Echo 3” ที่ถ่ายทำทั้งหมดในอเมริกาใต้ ซีรีส์แนวคอมเมดี้ภาษาสเปนและภาษาอังกฤษเรื่อง “Acapulco” ที่นำแสดงและอำนวยการสร้างโดย Eugenio Derbez 

และยังมีซีรีส์เรื่องอื่น ๆ อีกมากมายจากผู้กำกับ ผู้สร้าง ผู้ผลิต นักถ่ายภาพยนตร์ และนักตัดต่อมือรางวัลที่จะยกขบวนกันมาให้รับชมเฉพาะบน Apple TV+ อีกมากมาย