YouTube ปล่อยหนัง James Bond 19 เรื่อง รับชมได้ฟรีในสหรัฐฯ

James Bond: No Time To Die อาจต้องเลื่อนการฉายเพราะสถานการณ์โควิด-19 แต่ทาง YouTube กำลังสตรีมภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ทั้งหมด 19 เรื่องให้คุณรับชมฟรีใน สหรัฐอเมริกา รวมทั้งภาคที่นำแสดงโดย Sean Connery ไปจนถึงภาคที่แสดงโดย Pierce Brosnan

แฟน ๆ เจมส์ บอนด์คงจะรู้กันดีว่าหนังเรื่องนี้มีหลายภาคและมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงหลายครั้ง โดยภาคล่าสุดที่มีกำหนดฉายในปี 2021 อย่าง James Bond: No Time To Die นั้นอาจต้องเลื่อนการฉายออกไปเพราะสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน

James Bond
1964: Actor Sean Connery poses as James Bond next to his Aston Martin DB5 in a scene from the United Artists release ‘Goldfinger’ in 1964 Photo by Michael Ochs Archives/Getty Images

ภาพยนตร์ในยุค Daniel Craig ของ Sony จะไม่มีให้รับชมในบริการ แต่ก็คงไม่มีใครแปลกใจ อย่างน้อยคุณก็สามารถรับชมภาครีเมคของ Casino Royale และ Quantum of Solace บน Netflix ได้

การสตรีมในสหรัฐฯ ครั้งนี้อาจจะช่วยกระตุ้นรายได้ของ James Bond: No Time To Die ที่อาจจะต้องเลื่อนการฉายออกไปในภายหลัง แต่ประโยชน์ที่ชัดเจนคืออย่างน้อยแฟน ๆ เจมส์ บอนด์ ก็มีอะไรให้รับชมกันในช่วงโควิด-19 นี้

ที่มา engadget